Những kiểu quan hệ tình dục phải bỏ ngay lập tức dù mê đến mấy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là 7 hành vi quan hệ tình dục cần loại bỏ ngay dù mê đến mấy, hãy lưu ý trước khi quá muộn.

Tình dục đúng sẽ mang lại nhiều lợi ích tốt cho cơ thể nhưng không vì thế mà chúng ta lạm dụng, bởi khi sex không phù hợp lại gây ra những hậu quả khó lường cho sức khỏe như mắc phải những căn bệnh lây qua đường tình dục, có thai ngoài ý muốn, suy kiệt sức khỏe, thậm chí dẫn đến những tai nạn gây tử vong. 

Sex không được “bảo vệ”

sex, yêu, tư thế yêu, vợ chồng
Không có lý do gì mà bạn không bảo vệ mình khi có quan hệ tình dục.

Trừ khi bạn đang muốn có thai, còn không có lý do gì mà bạn không bảo vệ mình khi có quan hệ tình dục. Biện pháp bảo vệ phổ biến và hiệu quả cao nhất là sử dụng bao cao su. Bao cao su thậm chí đạt hiệu quả 99%, có tác dụng bảo vệ chị em tránh mang thai ngoài ý muốn, bảo vệ cả hai tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục (trong khi các biện pháp khác như uống thuốc tránh thai, dùng màng chắn âm đạo… chỉ có tác dụng tránh thai).

Sex quá nhiều

sex, yêu, làm tình, vợ chồng
Sex nhiều sẽ quá sức chịu đựng của cơ thể sẽ gây tổn hại tới sức khỏe

Quan hệ tình dục là một dạng hoạt động thể chất. Nếu hoạt động điều độ nó sẽ có tác động tích cực lên sức khỏe, tinh thần. Ngược lại, khi hoạt động quá sức, quan hệ quá nhiều lần trong ngày hoặc trong tuần, quá sức chịu đựng của cơ thể sẽ gây tổn hại tới sức khỏe

Do vậy chỉ nên quan hệ tình dục ở mức độ vừa phải, hợp lý để phát huy hết tác dụng của nó mang lại cho sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Tùy vào lứa tuổi để có số lần quan hệ tình dục phù hợp. 

Nói không với oral sex nếu không tin tưởng bạn tình

sex, yêu, oral sex, yêu, làm tình, vợ chồng
Dạng quan hệ tình dục không được bảo vệ, rất dễ khiến bạn bị nhiễm bệnh.

Oral sex là một dạng quan hệ tình dục không được bảo vệ, rất dễ khiến bạn bị nhiễm bệnh. Sự cọ xát của răng, miệng tới bộ phận sinh dục đều có thể gây nên những vết rách, trầy xước hoặc những vết thương hở mà mắt thường nhiều khi không thấy hết được. Vì vậy, hãy bảo vệ mình trước tiên bằng cách không quan hệ bằng miệng nếu bạn không thực sự tin tưởng bạn tình.

Sex khi say rượu

Sex, oral sex, làm tình, yêu, vợ chồng
Quyết định “yêu” khi đang say rượu là một quyết định ngu ngốc.

Quyết định “yêu” khi đang say rượu là một quyết định ngu ngốc! Khi bạn đang chịu ảnh hưởng của rượu hoặc ma túy, tâm trí của bạn không có khả năng đưa ra quyết định hợp lý – đặc biệt là nếu bạn là một người có tình cảm mong manh. Lúc này bạn có thể không kiểm soát được hành vi của mình nên có thể sẽ không biết cách bảo vệ cả hai khi quan hệ và thậm chí là những điều mình không muốn.

Vì vậy tốt nhất là nên kiềm chế không quan hệ tình dục khi có dấu hiệu không thể kiểm soát được mình. Chỉ cần học cách nói “Không!” với kiểu quan hệ tình dục nguy hiểm này.

Sex với nhiều đối tác

Những rủi ro của hành vi có nhiều bạn tình là điều rất rõ ràng. Có nhiều bạn tình có thể dẫn đến các bệnh lây truyền qua đường tình dục, ngay cả khi bạn thực hành tình dục an toàn. Hãy nhớ rằng, có ý thức tình dục an toàn cũng chưa hẳn là bạn hoàn toàn được an toàn. Chế độ một vợ một chồng luôn được coi là lành mạnh nhất cho các hoạt động tình dục của bạn.

Sex bao nhiêu là đủ?

Về đời sống tình dục của mỗi người, nhiều nhà nghiên cứu về vấn đề giới tính và các nhà y học đều đồng ý là sự đòi hỏi và khả năng hoạt  động tình dục của con người tồn tại suốt đời, là nhu cầu cơ bản trong suốt đời người. Tình dục không hề mất đi do sự tăng trưởng của tuổi tác mặc dù nó sẽ thưa thớt dần, không mạnh và thôi thúc như  lúc còn trẻ. Nếu không có gì bất thường về sức khỏe, đa số nam giới đều giữ được khả năng tình dục tới tuổi 70, 80 hoặc hơn nữa. Như chúng ta đã biết tình dục mạnh nhất vào tuổi 18, 20. Thống kê cho hay ở tuổi này, họ có thể yêu nhau một tuần 7, 10 lần; đến lúc 40 tuổi thì 4 lần rồi giảm xuống một tuần một lần, cho tới tuổi 60, 70 thì khi này khi khác, tùy hứng, tùy hoàn cảnh, tùy đối tượng, nhưng không mất hẳn.

Kiểu quan hệ tình dục mà đàn ông phát cuồng và luôn khao khát
Kiểu quan hệ tình dục mà đàn ông phát cuồng và luôn khao khát
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Kiểu quan hệ tình dục mà đàn ông phát cuồng và luôn khao khát - các bạn đã biết chưa, hãy cùng khám phá nhé!
Tư thế yêu khiến đàn ông đê mê nhưng ngại nói
Tư thế yêu khiến đàn ông đê mê nhưng ngại nói
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những tư thế giúp chàng lên đỉnh, để cuộc sống hôn nhân hoàn hảo hơn, các bạn hãy biết!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn