Những kiểu quần jeans không thể thiếu trong tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans chính là item cơ bản nhất trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang. Dưới đây chính là 4 loại quần jeans cơ bản nhất định nàng nào cũng phải có.

Quần jeans luôn là món không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô. Dễ diện, dễ phối, lại năng động, trẻ trung, quần jeans là thứ mà bạn có thể mặc mọi lúc mọi nơi và cũng là thứ các nàng có thể tin tưởng tuyệt đối khi không biết mặc gì. Không chỉ đa-zi-năng, quần jeans còn rất bền nên bạn chỉ cần sắm vài ba chiếc thật ưng ý là đủ. Và đây chính là 5 chiếc quần jeans nhất định phải có của hội chị em trong hè này.

Skinny jeans

muon-mac-quan-skinny-eans-dep-xuat-sac-ban-nen-so-huu-ngay-4-kieu-giay-nay

Đây chính kiểu quần jeans "đinh" mà bạn nhất định nên có trong tủ đồ. Nếu chỉ định sắm một chiếc skinny jeans, bạn hãy chọn chiếc có màu tối với cạp cao. Một chiếc skinny jeans sẽ giúp các nàng tôn dáng, khiến đôi chân trông dài, thanh thoát hơn và vừa phù hợp để diện cùng mọi loại giày, từ giày bệt cho đến giày cao gót.Hơn nữa, chỉ với một chiếc skinny jeans sẫm màu, bạn có thể kết hợp với hầu hết các loại áo từ t-shirt trẻ trung cho đến sơ mi thanh lịch mà không lệch tông chút nào nhé.

45cd79fc9665a9951cf07855fce215b4

Quần jeans ống đứng

4a-1521044760643655273269

Bên cạnh những mẫu quần skinny jeans thì quần jeans ống đứng cũng là mẫu quần rất dễ diện, vừa đơn giản tôn dáng lại đủ tạo vẻ cá tính khác lạ cho người mặc. Dáng quần suông sẽ giúp che đi nhược điểm đôi chân gầy gò cho những cô nàng cò hương, lại tạo hiệu ứng khiến đôi chân trông dài và thon gọn hơn ở những cô nàng có dáng người hơi đẫy đà.Chưa kể mẫu quần này cũng rất dễ diện, dù bạn diện chỉn chu khi đi làm, hay diện kiểu cá tính mới lạ khi đi chơi, dạo phố cũng đều ổn cả.

photo-3-1514619550275

Quần jeans ống rộng

Những chiếc quần ống rộng tưởng chừng khó diện và đã lỗi mốt từ lâu nhưng dạo gần đây lại trở thành mẫu quần được rất nhiều tín đồ thời trang ưu ái. Từ quần vải, quần nhung, quần dạ và giờ thì đến quần jeans cũng hòa vào trào lưu quần ống rộng dáng đứng.

Empty
Empty

Ưu điểm của chiếc quần này là giúp tôn lên vòng eo thon gọn và che đi nhược điểm vòng 3 lép kẹp hay đôi chân to, chân cong. Khi phối đồ với mẫu quần này, bạn nên ưu tiên phối cùng những mẫu áo đơn giản, ôm dáng hoặc sơvin để tổng thể gọn gàng, không bị rối mắt.

Jeans ống rộng gập gấu

Ở thời điểm hiện tại, quần jeans ống rộng đang là một trong những item được giới trẻ Việt diện nhiều nhất, đi đâu cũng có thể bắt gặp. Vậy nhưng bên cạnh kiểu dáng ống rộng cơ bản, quần jeans ống rộng còn có một biến tấu khác và biến tấu này cũng đã nhanh chóng tạo nên một hot trend riêng rẽ mà nếu chưa biết, bạn nên cập nhật ngay: jeans ống rộng gập gấu.

Empty
Empty

Quần jeans ống rộng gập gấu thường dài đến mắt cá chân với gấu quần được cắt thô, không may viền tạo hiệu ứng nghịch ngợm, phóng khoáng. Khi mặc, người diện sẽ gập gấu lên khoảng 10 - 15cm tạo thành dáng quần lửng rất "cool" và dễ mix đồ. Không chỉ kết hợp được với hầu hết các loại áo như áo nỉ, áo len, áo phông, áo khoác dáng dài, jacket, chiếc quần này còn nổi bật hơn hẳn quần jeans cơ bản nhờ chi tiết gấu gập hay ho. Ngoài ra, đây cũng là kiểu quần có thể bắt cặp với cả giày sneaker, giày búp bê lẫn bốt cổ ngắn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link