Những loại trang phục giúp phụ nữ U30 vừa đẹp vừa sang lại không cưa sừng làm nghé

( PHUNUTODAY ) - Tuổi tác sẽ không còn là trở ngại với các chị em trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân mình với những loại trang phục sau giúp phụ nữ U30 vừa đẹp lại vừa sang.

Không nên chọn màu sắc quá sặc sỡ

Một bí quyết mặc đẹp mà các chị em U30 nên bỏ túi đó là thay vì chọn những gam màu nóng, sặc sỡ hãy chỉ nên chọn cho mình những trang phục với màu sắc trung tính, gam tối màu. Vừa phù hợp với độ tuổi của mình, lại thể hiện được sự sang trọng, thanh lịch trong cách ăn mặc. 

d282-4_grande

Bên cạnh đó, những gam màu nhã nhặn như hồng pastel, camel, be... cũng là gợi ý ăn mặc đẹp cho các nàng tuổi băm. Không hề "cưa sừng làm nghé" những set đồ này là lựa chọn đúng đắn khẳng định sự trưởng thành từ con người đến gu ăn mặc.

Chưa bao giờ hết thời

Sơ mi hoa dáng cổ điển có thể không mới mẻ, thậm chí trong mắt nhiều người còn mang dáng vẻ cũ kỹ, kém mốt, song nếu để nói kiểu áo này đã “hết đất dụng võ” thì không!

Rất nhiều quý cô vẫn chọn sơ mi hoa như một cách giải tỏa áp lực mặc đẹp mỗi buổi sáng không biết mặc gì đi làm. Bởi vì sơ mi hoa có thể không nằm trong danh sách các xu hướng độc, lạ nhưng về khoản giúp chị em mặc đẹp, mặc nữ tính thì lại phát huy tác dụng vô cùng.

Che khuyết điểm hiệu quả

Trên đời này, có loại họa tiết nào hiệu quả trong việc che khuyết điểm hơn họa tiết hoa? Người mũm mĩm đang cần trông mảnh mai, chọn ngay sơ mi hoa màu tối để khắc phục; người gầy ốm muốn trông tròn trịa giàu sức sống hơn, sơ mi hoa sáng màu chính là vị cứu tinh… Còn nếu bạn đã tự tin với dáng vóc, làn da của mình rồi thì chẳng có gì ngăn cản bạn mặc đẹp với một chiếc áo hoa nữa.

Tránh mặc những trang phục không tôn lên vóc dáng của bạn

Cũng đừng mua quần áo phong cách trẻ con vì chắc chắn trông chúng sẽ không phù hợp với bạn. Thay vì 'cưa sừng làm nghé' hãy chọn những kiểu cắt may tạo cho bạn nhiều lợi thế về hình thể nhất mà không quá hở hang. Phụ nữ tuổi 30 có một vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm riêng toát ra từ thần thái chứ không đơn thuần nhất thiết phải từ cách ăn mặc.

d264-3_grande

Theo dõi các xu hướng thời trang mới nhất phù hợp với độ tuổi của mình

Nếu muốn mặc đẹp, các chị em tuổi 30 hãy dành thời gian để theo dõi các xu hướng thời trang, phụ kiện phù hợp với tuổi của bạn. Với mỗi lứa tuổi, sẽ có những cách ăn mặc khác nhau, tất cả những gì bạn cần làm là tìm ra một bộ trang phục thích hợp với mình.

Người nổi tiếng thường có các stylist giúp họ định hướng phong cách thời trang, xây dựng hình ảnh. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và học hỏi về cách ăn mặc của họ, vừa đẹp lại vừa phù hợp với độ tuổi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link