Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất ngày 8/3 dành cho bà

( PHUNUTODAY ) - Cùng tham khảo những lời chúc hay và ý nghĩa nhất ngày 8/3 dành cho bà ở bài viết dưới đây nhé!

Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất ngày 8/3 dành cho bà

- Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 cháu chúc bà luôn mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Cháu yêu bà nhiều lắm.

- Bà yêu quý của cháu! Đã lâu lắm rồi, cháu không được về thăm bà. Cháu nhớ bà nhiều lắm, và rất mong được gặp bà. Cháu mong được về để được ôm, hôn bà như ngày còn bé, nằm bên bà nghe những câu chuyện cổ tích, nghe lời hát ru như ngày xưa nữa. Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ cháu chúc bà luôn khỏe mạnh, sống vui vẻ.

- Cháu chúc bà luôn mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Cháu yêu bà nhiều lắm.

Nhung loi chuc hay va y nghia nhat ngay 8 3 danh cho ba phunutoday.vn 1

 Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất ngày 8/3 dành cho bà

- Bà ơi, con yêu bà nhiều lắm. Một đời bà đã vất vả nhiều vì cuộc sống hạnh phúc của chúng con, bà tận tụy không biết mệt mỏi, dù tuổi cao sức yếu, bà vẫn luôn bên chúng con chỉ đường dẫn bước, khuyên chúng con những điều hay lẽ phải, giúp chúng con nên người. Hôm nay đây, bà hãy luôn mạnh khỏe và ở bên chúng con, là chỗ dựa tinh thần giúp chúng con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, bà nhé!

Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất ngày 8/3 dành cho bà

- Gửi bà yêu ! Cháu chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày 20/10 cháu chỉ biết chúc bà luôn luôn mạnh khoẻ, và luôn luôn là người bà mà con kính yêu quý nhất!

- Kính chúc bà! Không chỉ là trong này 8-3 ngày 20/10 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho cháu luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt bà, cho cháu được cảm nhận tình yêu thương của bà suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

- Gửi đến bà thân yêu của con. Từ nhỏ tới lớn, bà và mẹ là những người luôn tận tình chăm sóc cho con, nuôi lớn con từng ngày. Bà yêu con hơn yêu cả chính bản thân của mình nữa. Dù những lúc con hư, con quấy, bà vẫn thức trắng đêm cùng mẹ để chăm con, dỗ dành cho con chìm vào giấc ngủ. Giờ đây con đã lớn khôn thành người, con không biết lấy gì để đền đáp công ơn, chỉ biết rằng, con cần phải nói lên những lời biết ơn nhất tới bà và mẹ. Con chúc bà luôn khỏe mạnh, sống đời đời bên con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link