Những lời chúc hay, ý nghĩa nhất dành tặng người yêu ngày 20/10

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy thể hiện tình cảm của bạn với "người ấy" bằng cách gửi những lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất dưới đây nhé.

- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé!

- Ngày 20/10 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là em đó.

- Chúc em yêu của anh ngày 20/10 thật hạnh phúc và mãi mãi là người phụ nữ của anh em nhé.

me
Chúc em yêu của anh ngày 20/10 thật hạnh phúc và mãi mãi là người phụ nữ của anh em nhé.

- Với anh ngày 20/10 là ngày đặc biệt, bởi anh được thể hiện tình yêu của mình với em. Anh yêu em rất nhiều!

- Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa em yêu nhé. Chúc cô gái đáng yêu của anh ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc!

- Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

- Vợ có thể hôn chồng, rượu có thể hôn ly. Và anh, anh có thể hôn em trong ngày hôm nay được không? Chúc em có một ngày 20/10 thật ý nghĩa nhé.

- Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và chúc em một ngày 20/10 vui vẻ!

me
Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

- Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

- Em yêu, hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam ngày để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

- Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Happy women's day 20/10.

- Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này".

- Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em!

- Trước khi quen em anh ngỡ tưởng 20/10 là ngày của các mẹ, cứ ngỡ nó như ngày 8/3… đến khi yêu em rồi anh mới biết kỳ thực 20/10 ý nghĩa biết bao, nó không chỉ là một ngày lễ đơn thuần dành cho một nửa thế giới mà hơn tất cả nó là ngày người yêu anh cảm thấy hạnh phúc .

- Nếu tất cả những lời chúc đều thành sự thật thì suốt đời này anh nguyện chúc mãi không thôi. Nhưng nếu đời người chỉ có một lần chúc, anh hứa sẽ chúc em hạnh phúc trong ngày 20/10 sắp tới. Chúc em mọi điều suôn sẻ. Yêu em.

- Trên Trái đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy women's day 20/10.

- Tới ngày 20/10 rồi anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.

- Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em, điều chưa có của em có phải là một nửa của anh, dù sao đi chăng nữa anh chúc em một ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

- Chúc Honey của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập tình yêu thương. Mong cho em mọi điều tốt đẹp nhất…

Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với anh và đặc biệt với cả em nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20/10 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

- Chúc em hưởng trọn ngày 20/10 với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc và mãi mãi xinh đẹp.

- Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

- Anh sẽ không chúc em  điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

- Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

4 món quà không nên tặng bạn gái dịp 20/10
4 món quà không nên tặng bạn gái dịp 20/10
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi tặng bạn gái những món quà dưới đây!
Dạy bạn 2 kiểu tóc tết đơn giản để đi chơi 20/10
Dạy bạn 2 kiểu tóc tết đơn giản để đi chơi 20/10
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - 2 kiểu tóc tết đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn gái toả sáng trong ngày 20/10.
Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa dành tặng mẹ
Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa dành tặng mẹ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Ngày 20/10 đang đến gần, cùng tham khảo những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng cho người mẹ vĩ đại của mình nhé.
Lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng vợ nhân ngày 20/10
Lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng vợ nhân ngày 20/10
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Hãy gửi đến người vợ yêu dấu của bạn những lời chúc 20/10 thật hay và ý nghĩa dưới đây nhé.
Chọn quà cho 12 cung hoàng đạo nữ vào ngày 20/10
Chọn quà cho 12 cung hoàng đạo nữ vào ngày 20/10
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Sắp tới 20/10 rồi, các chàng đã nghĩ ra để tặng cho "một nửa" của mình chưa. Hãy xem sở thích các cung hoàng đạo về tặng quà trong ngày này nhé.
20/10 tặng quà gì cho người yêu tình cảm nhất?
20/10 tặng quà gì cho người yêu tình cảm nhất?
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Ngày 20/10 sắp đến, chắc hẳn các bạn trai đều hồi hộp chuẩn bị chọn quà cho bạn gái của mình. Dưới đây là một số gợi ý hay cho các chàng trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn