Những lời chúc ngày 20/10 hay nhất dành tặng vợ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có những sự thể hiện ân cần của các chàng mới làm vợ cảm động đâu nhé, một món quà nhỏ cùng những lời chúc ý nghĩa sẽ làm ngày 20/10 thêm phần ý nghĩa đấy nhé!

– Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em!

– Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.

– Vợ ngốc của anh. Hôm nay 20/10 anh chúc vợ ngốc của anh luôn vui vẻ, trẻ trung, quyến rũ và love you.

– Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé! Anh mong rằng ngày 20/10 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

6.loi-chuc-y-nghia-nhat-danh-tang-vo-1-phunutoday.vn (2)

 

– Nhân ngày 20/10 anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôi dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé!

– Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20/10 tới người anh yêu nhé!

– Ngày 20-10 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

Những lời chúc ngày 20/10 hay nhất dành tặng vợ

– Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Anh hứa với người con gái anh yêu dù nắng hay mưa, dù trời dông bão hay sóng yên bể lặng anh sẽ mãi chỉ yêu mình em. Chúc em có một ngày 20/10 hạnh phúc bên anh, tràn ngập niềm vui.

6.loi-chuc-y-nghia-nhat-danh-tang-vo-2-phunutoday.vn (2)

 

- Anh không hứa sẽ là người đầu tiên đến với em những lúc em buồn, nhưng anh hứa sẽ là người ở bên em đến những phút giây cuối cùng. Và duyên trời đã đưa em đến bên anh, để cùng anh chung tay xây đắp hạnh phúc gia đình. Vợ yêu à 20/10 hãy cười thật tươi em nhé.

- Nụ cười của em đã khiến bao chàng trai phải say đắm rồi? hãy nói cho anh biết phải làm thế nào, phải mất những gì để có thể đổi lấy một nụ cười trên môi em. Nếu có thể anh sẽ đánh đổi tất cả để trông thấy nụ cười ấy trong ngày 20/10 và trong suốt cuộc đời này. Anh yêu em vợ à!

- Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link