Quần jeans ống vẩy lên ngôi trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là một tín đồ của quần jean, hẳn bạn sẽ không bỏ lỡ quần jean vẩy đã trở thành xu hướng được ưa chuộng năm 2018. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cảm hứng hippie được "thổi bùng" lên thành cơn sốt với sự ủng hộ của những ông lớn trong làng thời trang. Saint Laurent, Tom Ford, Tommy Hilfiger và nhiều nhiều nhà thiết kế nữa đã đưa mẫu quần của thập niên 70 này trở lại "sàn đấu".

"Phải là quần ống vẩy" - nhà thiết kế Henry Holland đã nói trong Tuần lễ thời trang Thu Đông 2015, và quần ống vẩy mang âm hưởng thập niên 70 nhưng đậm chất trẻ trung của 2015 đã định hình: cạp thấp hơn, đường cắt trẻ trung hơn... như cho thấy sự tự tin của các cô gái, họ đẹp và họ không ngại thể hiện điều đó.

Empty
Empty
Empty
Empty

Những sao Việt nổi tiếng với việc bắt mốt nhanh và đồng thời là fashionista đình đám đều cập nhật rất nhanh mốt quần ống vẩy.

1445501318-10

Thu Hiền tự tin xuống phố với mốt quần jeans ống vẩy cổ điển.

1445182675-34

Hồ Ngọc Hà

1445182264-13

Trương Ngọc Ánh

g

Những chiếc quần ống 20 hay 30 cm từ “thời ông bà anh” nay đã quay trở lại, nhưng không phải là kiểu loe to đùng ngày xưa nữa là được tiết chế lại, phần gấu chỉ loe hay vẩy nhẹ cùng với phần trên hơi ôm để tạo sự cân bằng. Tưởng khó mặc nhưng kiểu jeans ống loe này lại giúp bạn tôn dáng đấy nhé – đặc biệt là những thiết kế cạp cao. Tuy nhiên phải lưu ý rằng những chiếc jeans loe sẽ mang lại vẻ ngoài chững chạc, chính vì vậy hội “cu te hột me” chắc không nên chọn.

Mặc quần ống vẩy thế nào cho đẹp?

Có một sự thật là không phải ai cũng hợp với quần ống vẩy. Thế nhưng cũng đừng quá bi quan. Vấn đề ở đây là cách chọn chất liệu và dáng quần, bởi quần ống vẩy tuy khó mặc nhưng lại có một ưu điểm nổi trội: khiến chân bạn dài hơn. Vẫn có cách để quần ống vẩy có thể hợp với bất kì cô nàng nào, dù chân ngắn hay đùi to:

- Cạp cao: Quần ống vẩy cạp cao giúp kéo dài chân, khoe đường cong và làm vòng 3 của bạn trở nên gợi cảm hơn rất nhiều.

- Đùi bó và phần mông vừa vặn: Thiếu một trong hai yếu tố có thể biến chiếc quần ống vẩy trở thành ác mộng. 

- Độ dài: Đây là phần quan trọng nhất. Đảm bảo rằng quần phải cách gót giày 2-3 phân, vừa che được chiều cao đôi giày, không quá dài để bạn dẫm vào khi di chuyển và khiến đôi chân dài ra trông thấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn