Những lời khai "dựng tóc gáy, rởn da gà" của nghi phạm bạo hành trẻ em Nguyễn Thành Dũng

( PHUNUTODAY ) - Tại cơ quan điều tra, Dũng thừa nhận hành vi hành hạ bé trai trong đoạn clip và khai nguyên nhân dẫn tới hành động độc ác khiến dư luận phẫn nộ.

Sau khi bị Bộ công an bắt giữ tại TP.HCM, ngày 8/12, nghi can Nguyễn Thành Dũng (34 tuổi, quê An Giang) đã có lời khai ban đầu liên quan đến clip chích điện hành hạ bé trai người Campuchia gây phẫn nộ trong những ngày vừa qua.

bao-hanh-tre-em-5-phunutoday.vn

 Đối tượng Nguyễn Thành Dũng.

Dũng khai nhận, mình chính là đối tượng trong clip và em bé trong clip có tên là Sai (3 tuổi). Bé Sai thường được cha mẹ giao cho Dũng trông coi, Dũng nói cha mẹ cháu bé còn có ý định giao cháu bé cho Dũng làm con nuôi.

Tuy nhiên, khi đề cập đến clip hành hạ em bé bằng roi điện, thì Dũng nói không nhớ đã gây ra vào lúc nào và ở đâu. Đối tượng này biện bạch rằng vì mình sử dụng cần sa, ma túy, nên không kiểm soát được hành vi của mình.

"Em không nhớ là mình đã hành động dã man như vậy cho đến khi em nhìn thấy các clip trong điện thoại của mình. Em đã sử dụng ma túy đá nên tinh thần không ổn định", Nguyễn Thành Dũng khai.

Dũng khai nhận, đối tượng làm việc cho một công ty trồng cây ca cao ở tỉnh Mondolkiri (Campuchia) do bạn trai của đối tượng làm chủ. Em bé bị đối tượng hành hạ là bé trai hơn 2 tuổi người Campuchia. Dũng thực hiện hành vi hành hạ bé trai tại khu trồng cây ca cao ở tỉnh Mondolkiri.

bao-hanh-tre-em-2-phunutoday.vn

 

Theo Dũng, bố mẹ cháu bé cũng là công nhân trồng cây ca cao. Cháu bé được bố mẹ đưa đến khu vực trồng cây ca cao và cho chơi tự do ở đây mà không ai trông coi.

Trả lời câu hỏi, khi xem lại đoạn clip hành hạ làm cháu khóc, anh cảm thấy thế nào? Dũng nói rằng, rất đau lòng.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hai đoạn clip liên quan tới hành động bạo hành trẻ em được cho là ở Campuchia. Theo đó, clip này quay lại cảnh một người đàn ông dùng nhiều cách để hành hạ một trẻ nhỏ, thậm chí người này còn dùng roi điện để chích nhiều nơi trên cơ thể em và dùng kẹp giấy để kẹp ngón tay, ngón chân cũng như nhiều bộ phận khác trên cơ thể em bé đáng thương.

bao-hanh-tre-em-6-phunutoday.vn

 Bố mẹ em bé bị bạo hành không hề biết sự việc xảy ra với con mình. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an đã phối hợp với cảnh sát Campuchia xác minh, truy tìm đối tượng Dũng.

Ngay sau đó, Phòng 6-C45 đã phối hợp các Cục nghiệp vụ - Bộ Công an, Công an tỉnh An Giang, Công an TP.HCM vào cuộc xác minh, truy tìm Dũng.

Sau khi được cơ quan điều tra và gia đình vận động, tối 7.12, Nguyễn Thành Dũng đã đầu thú tại TP.HCM.

Theo truyền thông Campuchia, ngoài Dũng, cảnh sát nước này xác định có 3 đối tượng khác liên quan vụ việc hành hạ cháu bé, các đối tượng này đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Vụ việc đang được Cục Cảnh sát Hình sự tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link