Chúc mừng 3 con giáp "SINH TÀI, ĐẺ LỘC", thăng tiến ầm ầm trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây bởi trong năm 2018 này sẽ phát tài phát lộc, gặp nhiều may mắn.

Tuổi Mão

Năm 2018, tuổi Mão bắt đầu phất lên như diều gặp gió, mọi việc đều suôn sẻ, gặp dữ hóa lành. Đôi khi, họ không cần phải quá tính toán mà cứ chăm chỉ làm ăn là hầu bao sẽ dày lên trông thấy! Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến trong năm tới. Tình yêu của bạn cũng sẽ thăng hoa rực rỡ, có thể gặp được người trong mộng hoặc tìm thấy lý tưởng sống cho mình.

Vận trình tình cảm có sự biến động lớn, theo chiều hướng tích cực, đời sống tình cảm phong phú, tình yêu lãng mạn với nhiều cung bậc cảm xúc. Vận đào hoa năm nay của bạn rất “vượng”, sức thu hút và hấp dẫn đối với người khác phái rất cao.

Tuy nhiên, do ít kinh nghiệm và cũng rất thận trọng trong việc kiếm tiền nên tài sản mà người tuổi Mão tích lũy được khá chậm. Nếu bạn muốn phát tài phát lộc hơn nữa thì hãy chú ý đến phong thủy, nên chọn cây tre phát lộc để trưng bày giúp tiền bạc ào ào vào nhà.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tuổi Tị

Xem tử vi năm 2018, người tuổi Tị có tinh thần hứng khởi, vui vẻ nhiệt tình trong công việc, cũng nhờ thế mà phát huy được hết năng lực cá nhân cũng như thu hút được sự chú ý của quý nhân. Bản mệnh có thể đi theo con đường mình đã chọn, phát triển sở thích thành nghề nghiệp, kiếm thêm cơ may tài lộc chính từ chuyện mình yêu thích.

Con giáp này trong năm phúc khí dồi dào, gặp nhiều chuyện may mắn, nguồn thu nhập cũng ổn định mà không phải tốn nhiều công sức, không phải chịu quá nhiều cực khổ. Bản mệnh biết mình muốn gì và kiên trì theo đuổi mục tiêu, không ngừng học hỏi để tiến bộ, nhờ thế mà càng đi càng xa, càng tiến càng nhanh.

Tuy nhiên, nếu xét về nguồn thu chính và nguồn thu phụ thì năm này bản mệnh vẫn nên chú tâm vào công việc chính, bởi đó mới là thứ đem về thu nhập ổn định cho bản mệnh. Nên sắp xếp xây dựng phương hướng và kế hoạch phát triển trong tương lai, có vậy mới giữ được tài lộc bền lâu, giữ được tiền trong lòng bàn tay.

Tuổi Dần

Về đường tình duyên của tuổi Dần trong năm nay cực kỳ tốt, lại còn có số mệnh đào hoa đeo bám cả năm. Đối với những người đã có gia đình, thì vợ chồng yêu thương hòa thuận, ít cãi vã và rất có thể sẽ có một chuyến đi chơi lãng mạn để hâm nóng tình cảm. Bên cạnh đó, những ai còn độc thân thì hãy chuẩn bị tinh thần, trong năm nay duyên tốt sẽ đến tìm bạn và điều quan trọng nhất là bạn phải thận trọng trong việc chọn lựa với hy vọng sẽ có tin hỷ vào cuối năm. Về đường tài vận, năm nay tuổi Dần có khả năng làm giàu vào giữa năm, ngoài ra họ sẽ gặp được một vài quý nhân mà mình không ngờ đến, chính những người đó sẽ góp phần giúp đỡ cho sự nghiệp của tuổi Dần trong năm nay ngày càng thăng tiến.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn