Điểm mặt chỉ tên con giáp TỪ TỐN LÊN ĐỜI, SƯỚNG nhất, GIÀU nhất bắt đầu từ năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2018, con giáp này sẽ đổi đời ngoạn mục, từ từ lên hương, sướng nhất, giàu nhất.

Tuổi Dậu từ năm 2018 sẽ bước vào thời kỳ giàu sang

Về sự nghiệp tuổi Dậu năm 2018

Bước vào năm 2018, người tuổi Dậu có vận trình tài lộc hanh thông vượng phát vô cùng. Đặc biệt, con giáp này đang được Thần Tài che chở nên gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Thậm chí trong năm mới đột nhiên trong tay tài lộc đầy ắp nhờ trúng thưởng trúng số. Ngoài ta, bản mệnh cũng có thêm những nguồn thu lớn trong năm. Giúp họ có được những khoản tiền cực kỳ dư giả tiêu xài thả ga cho những năm sau đó nữa.

tuoi dau

Con giáp này trong năm phúc khí dồi dào, gặp nhiều chuyện may mắn, nguồn thu nhập cũng ổn định mà không phải tốn nhiều công sức, không phải chịu quá nhiều cực khổ. Bản mệnh biết mình muốn gì và kiên trì theo đuổi mục tiêu, không ngừng học hỏi để tiến bộ, nhờ thế mà càng đi càng xa, càng tiến càng nhanh.

Nếu bắt đầu khởi nghiệp làm ăn thì chuyện kinh doanh của bạn cũng cực kỳ hưng vượng. Thậm chí, có đủ tiềm lực, người tuổi Dậu hoàn toàn có thể xem xét đến chuyện mở rộng phạm vi kinh doanh. Tử vi 2018 cho thấy năm nay mệnh chủ có thể thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ từ hoạt động kinh doanh buôn bán.

Tin vui lớn nhất cho tuổi Dậu đó là họ sẽ gặp một niềm vui bất ngờ vào tháng 6,7,8. Trong năm tới họ sẽ đạt được tất cả những điều mình mơ ước đã lâu, thậm chí khiến không ít người ngưỡng mộ vì phất lên quá nhanh.

Màu sắc hợp phong thủy của người tuổi Dậu năm 2018

Tuổi Dậu vốn là con giáp có tính cách khá mềm mỏng, tinh ý, biết chăm sóc gia đình và mong muốn những điều tốt đẹp cho mọi người. Tuy nhiên năm 2018 sẽ không quá dễ dàng với bạn bởi sẽ có những hiểm họa từ phía đồng nghiệp. Hãy chọn cho mình màu sắc như nâu hay cam để vận may đến với mình.

Đây là những gam màu hợp phong thủy cho gia chủ tuổi này, kết hợp với sự thông minh và khôn khéo của mình. Chắc chắn sẽ thành công và thịnh vượng, tiền bạc rủng rỉnh.

Cây hợp phong thủy người tuổi Dậu năm 2018

cay kim ngan 

Cây kim ngân là loại cây cảnh phong thủy hợp tuổi Dậu, loài cây này có tác dụng mạnh nhất là giữ gìn tài sản cực kỳ tốt, hỗ trợ đường tài lộc, tài vận vào nhà, tương hỗ với sự thịnh vượng của tuổi Dậu. Ngoài ra, cây kim ngân còn giúp bớt hỏa, tiết chế nộ khí cho những người tuổi Dậu khi hành xử trong cuộc sống.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. NGƯỠNG MỘ những nàng giáp phải TỰ THÂN VẬN ĐỘNG nhưng THÀNH CÔNG TỘT ĐỈNH không ai sáng bằng năm 2018
2. Ghen đỏ mắt với 3 con giáp SỰ NGHIỆP LÊN HƯƠNG, TÌNH TIỀN ĐỎ CHÓI, TIN VUI ĐẾN TỚI TẤP trong tháng 2/2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn