Những lưu ý khi tặng giỏ quà Tết lịch sự - đẹp trong tết Đinh Dậu 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày tết thì những giỏ quà đẹp – sang trọng mà lại không quá “mắc tiền” chính là một trong những sự lựa chọn của nhiều gia đình. Vậy trong dịp tết Đinh Dậu 2017, đâu sẽ là những giỏ quà được lựa chọn nhiều nhất?

Những lưu ý khi tặng  giỏ quà Tết lịch sự - đẹp trong tết Đinh Dậu 2017

Trong dịp tết Đinh Dậu 2017 này, đâu sẽ là những mẫu giỏ quà lịch sự - đẹp – rẻ nhất? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Những lưu ý khi tặng  giỏ quà Tết lịch sự - đẹp trong tết Đinh Dậu 2017

Xác định đối tượng tặng quà tết

Trong dịp tết này, nếu bạn lựa chọn được đối tượng muốn tặng thì sẽ thể hiện được sự quan tâm cũng như thành ý của mình?

+ Đối với giỏ quà tết tặng mẹ chồng, mẹ vợ:

Các bạn nên lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ cho sức khỏe, hay có lợi cho cuộc sống sinh hoạt cho người già và kèm theo một vài sản phẩm khác.

Nếu là các ông bố thì nên hướng khách đến những sản phẩm như rượu, bia, ắt hẳn con dâu, con rể tương lai sẽ được các ông yêu quý hết mực.

+ Đối với giỏ quà Tết tặng sếp:

Các giỏ quả này sẽ chú trọng nhiều đến chất lượng hơn là số lượng. Có thể là một chai rượu loại ngon, đặc sản quê, và thêm một vài sản phẩm khác.

+ Đối với giỏ quà tết tặng khách hàng, đối tác:

2.nhung-luu-y-khi-lua-chon-nhung-gio-hang-tet-lich-su-re-trong-tet-dinh-dau-1-phunutoday.vn

 

Với đối tượng này cần phân ra theo từng nhóm nhỏ, chẳng hạn như giới tính, độ tuổi, tình trạng hôn nhân… và hướng khách hàng đến những sản phẩm phù hợp theo từng nhóm.

Những lưu ý khi tặng  giỏ quà Tết lịch sự - đẹp trong tết Đinh Dậu 2017

Một số lưu ý khi tặng giỏ quà ngày tết:

+ Lựa chọn nơi mua nơi có uy tín:

Khi chọn mua giỏ quà Tết nên đến các địa chỉ uy tín để mua hàng, tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả.3

+ Nếu bạn có ý định mua hàng, hãy đặt hàng sớm từ trước

2.nhung-luu-y-khi-lua-chon-nhung-gio-hang-tet-lich-su-re-trong-tet-dinh-dau-2-phunutoday.vn

 

Nên đặt hàng sớm từ trước để được hưởng mức giá ưu đãi tốt hơn. Thực tế, nhiều doanh nghiệp kinh doanh quà Tết vì biết càng về gần Tết, sức mua càng nhiều nên có thể dẫn tới tình trạng khan hàng và doanh nghiệp tự động tăng giá sản phẩm bắt chẹt khách hàng.

Thêm vào đó, các bạn nên đặt hàng sớm còn giúp khách hàng có thời gian lựa chọn sản phẩm kỹ càng. Bạn có thể kiểm tra được mẫu mã, xuất xứ cũng như thương hiệu sản phẩm cụ thể.

+ Hãy kiểm tra kỹ thông tin mặt hàng

Trước khi quyết định mua bất cứ giỏ quà Tết nào, khách hàng nhất định phải kiểm tra:

Những sản phẩm cụ thể có trong giỏ quà đó là gì?

Mức giá của chúng thế nào?

Hạn sử dụng ra sao?

Tất cả những điều này có thể giúp bạn so sánh và cân nhắc sản phẩm trong giỏ quà Tết này có đầy đặn, đạt chất lượng tốt không? Giá cả có quá cao so với nhiều nơi bán giỏ quà Tết khác trên thị trường không.

Cân nhắc kỹ trước khi mua hàng cũng giúp khách hàng tránh được tình trạng quyết định mua giỏ quà nhanh chóng (nhiều khách hàng khi đi xem chỉ thấy giỏ quà vừa mắt, vừa túi tiền là mua mang về) nhưng lại không thấy như ý.

+ Kiểm tra thời hạn và thông tin sản phẩm:

Những sản phẩm trên giỏ quà Tết phải có các thông tin rõ ràng, trên bao bì có in tên và ký hiệu của doanh nghiệp, sản phẩm có mùi vị đặc trưng gì.

Tuyệt đối tránh mua các sản phẩm trong giỏ quà không rõ nguồn gốc, chất lượng, xuất xứ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT