Cận cảnh những nhan sắc sáng giá nhất cho vương miện Hoa hậu hòa bình Thế giới 2017 trước giờ G chung kết!

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Peru, Venezuela, Cộng hòa Czech, Ấn Độ và đại diện của Việt Nam,... được dự đoán là những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất của Miss Grand International 2017.

peru

Một trong những người đẹp được dư đoán có nhiều cơ hội đăng quang nhất tại Miss Grand International là đại diện Peru - Maria Jose Lora. Cô sơ hữu gương mặt góc cạnh với vẻ đẹp sắc sảo, chiều cao lý tưởng 1,8 m cùng số đo ba vòng chuẩn. Cô biết tạo cho mình ánh hào quang ở bất cứ nơi nào cô đi đến và sở hữu thần thái của một hoa hậu.

peru1

Người đẹp Peru được những thành viên trong ban tổ chức đánh giá cao về lối ứng xử và giao tiếp với mọi người xung quanh. Ngược đẹp được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu cho chiếc vương miện.

hoahau1.phunutoday.vn

Người đẹp Venezuela - Tulia Aleman Ferrer gây ấn tượng với làn da nâu khỏe khoắn, gợi cảm, nụ cười tỏa sáng và ánh mắt cuốn hút. 

hoahau2.phunutoday.vn

Trong từng phần thi, cô biết thể hiện sự chuyên nghiệp và bài bản đúng chất thương hiệu của các hoa hậu Venezuela. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất của người đẹp này là không nói được tiếng Anh.

bkhuyenmy5.phunutoday.vn

Đại diện Việt Nam - Huyền My sở hữu chiều cao 1.76m cùng số đo ba vòng chuẩn, cô được đánh giá có đủ các yếu tố cần thiết để đoạt vương miện ngay chính trên sân nhà.

bkhuyenmy9.phunutoday.vn

gương mặt xinh đẹp, sự phủ sóng truyền thông, cho đến màn trình diễn được đánh giá "xuất thần" trong đêm thi bán kết, Huyền My nhận được sự ủng hộ lớn từ hàng triệu khán giả. Bất lợi của Huyền My là sức khỏe yếu và chưa tự tin.

hoahau3.phunutoday.vn

Người đẹp Cộng hòa Czech sở hữu nhan sắc tựa búp bê Barbie bằng xương bằng thịt. Từ cách cô nói chuyện với mọi người xung quanh, thể hiện trên sân khấu đều mang đến cảm giác ngọt ngào, thân thiện. Cô gái 19 tuổi có khả năng làm chủ sân khấu rất tốt, biết cách diễn lôi cuốn nhưng vẫn giữ nét hồn nhiên, thoải mái.

hoahau4.phunutoday.vn

Người đẹp 19 tuổi có khả năng làm chủ sân khấu rất tốt, biết cách diễn lôi cuốn nhưng vẫn giữ nét hồn nhiên, thoải mái.  Điểm yếu của cô là chưa đủ sự chín chắn của một nữ hoàng sắc đẹp. 

hoahau5.phunutoday.vn

Người đẹp Sri Lanka sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao 1.78 m. Cô là người mẫu chuyên nghiệp, từng giành giải á hậu 2 tại cuộc thi Top Model of the world 2016. Những thí sinh khác có cơ hội đoạt giải cao là đại diện South Sudan, Brazil, Ukraine, Argentina, Thái Lan, Nga, Jamaica, Fiji,...

hoahau6.phunutoday.vn

 Cô gái da màu nổi bật nhất là người đẹp đến từ South Sudan. Cô cao 1,75 m với số đo ba vòng là 86-66-93. Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế diễn ra vào tối nay (25/10) tại Phú Quốc, Kiên Giang.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn