Những lý do dưới đây sẽ khiến chàng từ chối "chuyện ấy" với nàng

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều lý do khiến chuyện phòng the của chàng trở nên lạnh lẽo, lúc này nàng cần phải khôn khéo trong hành động của mình hơn.

Anh ấy muốn nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi

Nếu người chồng lảng tránh chuyện thân mật và cứ rút vào "vỏ ốc" của mình mỗi đêm thì có thể tạo sự xa cách, theo tiến sĩ Debra Castaldo, chuyên gia tâm lý, giám đốc Trung tâm giải pháp cho gia đình tại Midland Park, New Jersey (Mỹ). Chàng làm vậy có thể vì mệt mỏi sau một ngày dài làm việc và không nhận ra bạn đang nhớ anh ấy, vì vậy, hãy nói cho anh xã biết.

Thử nói: "Cả buổi tối hầu như chúng mình mỗi đứa một góc. Em biết anh muốn nghỉ ngơi nhưng em nhớ cảm giác được ở bên anh. Chúng mình có thể làm điều gì đó để giúp nhau thư giãn".

Hãy thử tìm những thứ cả hai cùng thích, nhấm nháp ly rượu vang, nằm đọc sách bên nhau trên giường... tất cả đều có thể là cơ hội để gần gũi.

Cara Cepat Hamil Bagi Penderita Kista Coklat Secara Alami

Bọn trẻ cứ luẩn quẩn trong đầu anh ấy

Một số ông chồng gặp vấn đề trong việc nhìn vợ như một "vật thể sexy" sau khi cô ấy đã làm mẹ. Kẻ phá hoại hứng thú tình dục chính là lũ quỷ nhỏ đáng yêu khi chúng luôn ngáng trở, làm trung tâm sự chú ý của cha mẹ.

Tốt nhất hãy loại bỏ những đồ chơi, ảnh con, quần áo của chúng vương vãi trong phòng ngủ của cha mẹ. Phòng ngủ phải là thế giới riêng.

Chàng muốn chơi video game hay xem chương trình thể thao

"Trò chuyện trực tiếp là điều phụ nữ muốn nhưng lại không phải là cách thức đàn ông thích", nhà tâm lý Watson giải thích. Vì vậy, cánh đàn ông say mê các chương trình thể thao hay trò chơi điện tử - nơi họ chẳng cần phải đầu tư cảm xúc gì cả.

Để kéo chàng ra khỏi màn hình máy tính, TV, cần đưa ra thỏa thuận về thời gian, để chàng có thể sắp xếp sự ưu tiên cho người bạn đời, thay vì các vật vô tri.

canh-may-rau-tiet-lo-ly-do-tu-choi-chuyen-ay-hinh-5

Vợ đến tháng

Một số đàn ông tuyệt đối không nghĩ nên chạm vào vợ trong những ngày này. Hầu hết họ cho rằng vợ sẽ không sẵn sàng với chuyện yêu đương nhiệt tình một khi nàng "đến tháng".

Anh ấy ước gì sex ngẫu hứng hơn

Có nhớ khoảng thời gian các bạn đam mê đến nỗi sẵn sàng cuốn vào nhau bất cứ lúc nào, dù ở trong bếp hay phòng khách hay không? Cảm giác rất mạnh. Nên cố gắng không biến việc gần gũi vợ chồng thành "lịch trình" bởi điều đó sẽ khiến việc yêu như nghĩa vụ hoặc không còn hứng thú.

Do sức khỏe của chàng có vấn đề

Mất hứng thú sex với nam giới đôi khi không chỉ là vấn đề trong phòng ngủ. Giảm ham muốn có thể là đầu mối cho những vấn đề về sức khỏe đáng ngại khác, theo tiến sĩ Phil Nguyen, một chuyên gia về rối loạn cương dương tại Trung tâm y tế ở Boston (Mỹ). "Cậu nhỏ có thể được coi là một dụng cụ đo sức khỏe tổng thể với đàn ông và nếu có trục trặc gì đó ở khu vực này, nó có thể là triệu chứng của vấn đề rộng hơn như tiểu đường, ung thư tiền liệt tuyến hay bệnh tim", ông nói.

Trong khi tình trạng mất ham muốn không phải lúc nào cũng có nghĩa là người đàn ông có vấn đề về sức khỏe, sẽ không hại gì khi nhắc nhở chàng cần đi khám bác sĩ để xác định chính xác tình trạng và có những tư vấn cụ thể.

7-ly-do-chang-tu-choi-quan-he-tinh-duc-voi-ban-0

Do nội tiết testosterone thấp

Nội tiết testosterone thấp hay khiến đàn ông suy giảm tuyến sinh dục và nó có thể là lý do chồng từ chối bạn hết đêm này sang đêm khác.

Theo tiến sĩ Abraham Morgentaler, Trường y Harvard, đồng thời là một nhà tiết niệu học ở Trung tâm y tế Beth Israel Deaconess, Boston (Mỹ), ngoài ít ham muốn, các triệu chứng của testosterone thấp bao gồm, giảm sinh lực, ít hứng thú, mệt mỏi, cơ nhão và thậm chí rối loạn cương dương.

Theo bác sĩ Morgentaler, có tới 97% nam giới có testosterone thấp cho biết họ bị tác động tiêu cực đến đời sống tình dục. May mắn là, tình trạng này có thể điều trị được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn