Những lý do khiến các ông chồng chung thủy cũng ngoại tình, các bà vợ đừng sốc

( PHUNUTODAY ) - Không hẳn là do sự xấu xí, xồ xề và sự vô tâm của vợ mới khiến đàn ông ngoại tình. Có những lý do khiến các ông chồng ngoại tình còn bất ngờ hơn rất nhiều, mà khi biết, không ít bà vợ chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

 Đàn ông dẫu chung thủy, đàng hoàng đến mấy cũng sẽ lạc lối nếu đứng trước những hoàn cảnh dưới đây. Vợ hãy nhanh tay cứu vãn hôn nhân,nếu không sẽ đánh mất người đàn ông của đời mình vào tay đàn bà khác.

Cuộc sống quá an toàn

Những tưởng có một cuộc sống ổn định bên vợ đẹp, con ngoan sẽ khiến đàn ông hài lòng với thực tại, ra sức vun đắp gia đình nhưng thực tế lại trái ngược. Các chuyên gia tâm lý đã chỉ ra rằng một khi dễ dàng đạt được những gì mình mong muốn, khi đã có trong tay những gì mình khát khao những người chồng thường nảy sinh tâm lý nổi loạn.

Họ muốn thoát ra khỏi vùng an toàn, thoát ra khỏi những ổn định mà phải mất rất nhiều chông chênh, khốn khó mới đắp xây được. Đấy chính là lý do vì sao rất nhiều đàn ông đang sở hữu một mái ấm trong mơ lại ngoại tình trong phút chốc, mặc cho vợ khóc thầm, người đời rủa xả.

ngoai tinh 1

Khi vợ giỏi giang hơn chồng

Phụ nữ thông minh, mạnh mẽ, giỏi kiếm tiền là tốt. Nhưng trong một gia đình nếu người vợ giành hết phần tài giỏi về mình, kiếm được nhiều tiền hơn chồng, có địa vị xã hội hơn chồng thì chắc chắn đàn ông dù yêu vợ đến mấy cũng thấy mặc cảm, tự ti.

Mặc cảm tự ti ấy khiến lòng tự trọng của đàn ông bị tổn thương nghiêm trọng, từ đó họ sẽ muốn tìm lại cảm giác được là trụ cột gia đình, được phái yếu ngợi khen, được là cây tùng cây bách bao bọc chở che cho người phụ nữ mình yêu. Và không ai ngoài nhân tình có thể cho họ những gì đang cần.

Bị nghi ngờ lòng chung thủy

Hôn nhân ngoài tình yêu còn cần có cả lòng tin, sự tin tưởng cả hai dành cho nhau. Chỉ khi tin yêu đối phương, khi tin chồng sẽ hết mực chung thủy với mình bạn mới dám dốc hết lòng để yêu, để vun vén, để bồi đắp cho mối quan hệ của cả hai. Tất nhiên, đàn ông cũng như thế.

Nếu phụ nữ thường ngờ vực chồng, luôn tra tấn anh ấy bằng những câu hỏi trúc trắc vô lý, những quy chụp vô căn cứ thì cuối cùng họ sẽ ngoại tình thật vì trước nay bạn đã luôn đối xử với họ như kẻ phản bội rồi.

ngoai tinh 2

Gối chăn không hòa hợp

Bạn có thể dùng tình yêu để bước chân vào hôn nhân, nhưng nếu muốn giữ cho tình yêu ấy luôn mặn nồng, hôn nhân luôn bền chặt thì tình dục chính là chìa khóa vàng. Người xưa có câu “lia thia quen chậu, vợ chồngquen hơi”, vợ chồng chung sống với nhau nếu đời sống gối chăn không hòa hợp, không được thỏa mãn sẽ rất dễ nảy sinh những bất hòa, mâu thuẫn và sự nhàm chán cho bạn đời.

Nếu tình trạng này kéo dài càng lâu thì nguy cơ đàn ông ngoại tình càng cao, bởi với họ “chuyện ấy” như việc ăn cơm, có thể nhịn ngày một ngày hai nhưng không thể nhịn quá lâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link