Đàn ông ai chẳng thích phụ nữ đẹp, nhưng lựa chọn ở bên cạnh lại là phụ nữ biết điều

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đẹp như món đồ trang sức, ai cũng muốn có ở bên cạnh để trưng, để hãnh diện. Nhưng sau tất cả, thì đàn ông lại chọn phụ nữ biết điều để ở cạnh bên mãi mãi.

 Đàn ông say mê cái đẹp, ngưỡng một sự hiểu biết nhưng sẽ chỉ muốn ở bên điều khiến họ thấy thoải mái nhất. Phụ nữ đẹp quyến rũ, phụ nữ thông minh thú vị, nhưng phụ nữ biết điều mới là kẻ mạnh nhất. Biết điều ở đây không chỉ là biết khôn ngoan trong cư xử với đàn ông, mà còn là giỏi mài giũa chính mình để trở nên thật quyến rũ trong mắt đàn ông.

Sạch sẽ, tinh tế

Dù bạn có xinh đẹp, hấp dẫn đến mấy nhưng không biết cách giữ cho bản thân gọn gàng, thơm tho thì chồng nào chả chán. Cũng vậy, một người vợ để nhà cửa luộm thuộn, bẩn thỉu thì chồng về đến nhà đã muốn tháo chạy chứ đừng nói đến việc anh ấy mong được về nhà.

Vậy nên, một người vợ sạch sẽ, đảm đang và biết chăm sóc gia đình sẽ khiến chồng cảm thấy may mắn, tự hào khi có được.

phu nu biet dieu 2 phunutoday

Biết khi nào nên im lặng, khi nào thì nhất định phải nói rõ ràng

 Phụ nữ nói nhiều, không hẳn là phụ nữ không biết điều. Phụ nữ im lặng cũng chưa chắc là không biết ứng xử. Quan trọng là bạn biết khi nào nên nói nhiều, lúc nào phải im lặng. Đàn ông không ngại nghe người phụ nữ của mình nói, nhưng phải đúng lúc, đúng nơi. Đàn bà khôn không để đàn ông xem nhẹ lời nói của mình. Phải để mỗi lần mình nói, chồng đều muốn nghe. Đừng khiến lời chưa thoát ra hết, chồng đã chán chê làm chuyện khác. Phụ nữ khôn ngoan luôn cẩn thận và khôn khéo trong giao tiếp với chồng. Mềm đúng lúc, cứng đúng chỗ, đàn ông vì thế cũng nể trọng và yêu thương nhiều hơn.

Không so sánh chồng với đàn ông khác

Rất nhiều phụ nữ nghĩ rằng dùng kế “kích tướng”, khen ngợi đàn ông khác và chê bai chồng sẽ khiến anh ấy cố gắng thay đổi chính mình. Thế nhưng, đây lại là sai lầm làm chồng cảm thấy tổn thương, mất mặt và ảnh hưởng đến sĩ diện đàn ông của họ. Đặc biệt, giữa chốn đông người phụ nữ lại càng phải giữ thể diện cho chồng.

Cho cả mình và đối phương có không gian riêng

 Phụ nữ khôn ngoan không kiểm soát hết thảy không gian riêng của chồng. Chồng đi đâu, vợ không quản, nhưng phải về nhà đúng lúc. Chồng làm gì, vợ không quá sát sao, nhưng bị phát hiện không hay thì đừng trách. Vợ khôn không quan tâm hết mọi thứ ở chồng nhưng chồng luôn biết điểm dừng khi nên. Vợ khôn như dửng dưng, nhưng chuyện gì cũng biết rõ. Vợ khôn luôn để chồng biết, gia đình không phải là lựa chọn, và bội bạc thì chỉ có kết cục phải trả giá. Phải nhớ, với đàn ông, bạn càng nắm bằng chặt, họ càng muốn đi bằng được. Đàn bà biết điều giữ chồng bằng gia đình, bằng niềm tin và tinh tế trong mọi chuyện.

phu nu biet dieu 1 phunutoday

 Hài hước khi nên, thấu hiểu khi cần

 Phụ nữ đừng chỉ đợi chồng vừa trở về nhà đã càm ràm than phiền, đừng khiến đàn ông thấy về nhà là một việc quá sức chịu đựng. Có mệt mỏi thế nào cũng hãy cho nhau vài lời hỏi han khi trở về. Chồng mệt thì mình hỏi han, chồng muộn phiền thì sẻ chia, chồng không vui thì hài hước đôi chút. Vợ chồng là để gồng gánh thay nhau vướng bận ở đời. Vợ biết điều thì chồng cũng sẽ yêu thương hơn. Vợ tinh tế thì gia đình cũng đầm ấm hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT