Những mẫu áo len dáng rộng sành điệu, đẹp nhất thu đông 2017 bạn không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Có khá nhiều mẫu áo len đẹp thích hợp với phong cách thời trang trẻ của các bạn gái.

Áo len Hàn Quốc vẫn là lựa chọn của nhiều bạn gái bởi chất liệu len cao cấp mềm mại và giữ nhiệt tốt, đặc biệt kiểu dáng luôn phù hợp với xu hướng của các cô nàng trẻ trung thời thượng. 

Những mẫu áo len phong cách Hàn Quốc được thiết kế dáng rộng khá dễ mặc, đặc biệt với set đồ thời trang xuống phố của các bạn gái trẻ. Kiểu áo len vặn thừng hay dáng áo len xù đều hợp với form rộng cá tính.

ao-len-dang-rong (2)

Với một chiếc áo len dáng rộng thích hợp với những ngày thời tiết lạnh bạn gái có thể mặc đơn với set đồ cùng jean năng động, đặc biệt với những bạn gái trẻ chọn cho mình set đồ xuống phố.

ao-len-dang-rong (3)

Có rất nhiều cách mix đồ khác nhau với chiếc áo len thần thánh này và mang đến cho bạn những phong cách hoàn toàn mới lạ

ao-len-dang-rong (7)

Với một chiếc áo len dáng rộng bạn có thể chọn kiểu áo ngắn hoặc dáng áo dài kết hợp thời trang hơn nhiều, bạn gái có thể chọn mix cùng jean hoặc kiểu quần skinny hợp phong cách.

ao-len-dang-rong (11)

Hoặc mix cùng chân váy vô cùng năng động và dễ thương.

ao-len-dang-rong (10)

 Áo len dáng rộng lại mang style thời trang cá tính hoàn toàn khác được các cô nàng chọn kết hợp cùng jean năng động.

ao-len-dang-rong (6)

Áo len dáng rộng là item mang đến cho các cô gái trẻ phong cách thời trang khá cá tính và ấn tượng. Đây cũng là dáng áo giúp bạn gái có vòng 3 quá khổ hay vòng eo bánh mì che đi khuyết điểm.

ao-len-dang-rong (5)

Là dáng áo sành điệu lại che được khuyết điểm nhưng áo len dáng rộng chỉ thật sự phù hợp với những cô gái có chiều cao tương đối.

ao-len-dang-rong (9)

Áo len dáng dài khá nổi bật và ấn tượng khi mix cùng denim.

ao-len-dang-rong (8)

Bạn có thể chọn một chiếc váy chân váy giản dị kết hợp với một chiếc áo len oversized sẽ đem đến cho bạn một phong cách độc đáo.

ao-len-dang-rong (4)

Lưu ý rằng, tùy địa điểm, sự kiện mà bạn tham dự để lựa chọn đôi giày, mũ hay túi xách cũng như phụ kiện trang sức một cách hợp lý nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link