Những mẫu áo sơ mi 'ai mặc cũng đẹp' cuốn hút mọi ánh nhìn mà bạn gái nào cũng cần sở hữu!

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu áo sơ mi thanh lịch, trẻ trung và thời thượng vẫn đang "làm mưa làm gió" khiến bất kỳ ai cũng phải "mê tít".

somi6.phunutoday.vn

Sơ mi trắng truyền thống vẫn được nhiều bạn gái ưa chuộng. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách chọn item với những đường hoa hay hoa tiết màu sắc nổi bật.

somi3.phunutoday.vn

Những thiết kế cách điệu với họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng rất phù hợp với cô nàng công sở thanh lịch, sang trọng mà không kém phần thời thượng.

somi5.phunutoday.vn

Những chiếc sơ mi đơn sắc với chất liệu lụa cao cấp này chắc chắn sẽ không thể thiếu được trong tủ đồ của một cô nàng bận rộn. Bởi chất liệu này không bị co dúm, nhăn nheo, bạn thoải mái vận động mà không lo bộ trang phục trở nên kém xinh. Đặc biệt thiết kế này còn giúp bạn giấu đi vòng eo hay vòng bụng không được thon gọn.

somi4.phunutoday.vn

Sơ mi họa tiết hoa nền nã này cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô nàng. Đây là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng vai thô, rộng hay chưa thon gọn. Kiểu thiết kế sát nách mát mẻ cùng dáng áo cách điệu sẽ cho dáng áo của bạn trở nên duyên dáng, nữ tính và tự tin hơn.

somi7.phunutoday.vn

Thiết kế sơ mi màu cam mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch mà đầy cá tính. Bạn có thể mix cùng quần công sở, quần ống rộng hay chân váy đều cực kỳ sành điệu và thời trang.

somi1.phunutoday.vn

Áo sơ mi kẻ đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng, Họa tiết kẻ sọc hay kẻ caro cũng đều không kén tuổi cũng như vóc dáng người mặc. Bạn còn rất dễ mix đồ với item này: quần legging, quần bò, chân váy bò hay chân bút chì,... đều cực kỳ thời trang.

somi2.phunutoday.vn

Đừng bỏ qua thiết kế sơ my tay lỡ họa tiết hoa thanh lịch, duyên dáng và đầy nữ tính này nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link