Những mẫu nail đẹp nhất 2017 quý cô nào không biết sẽ tiếc hùi hụi

( PHUNUTODAY ) - Những bộ nail với tone màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính đã trở thành xu hướng Nail thời trang của năm 2016. Tuy nhiên, sự mặn mà, nổi bật và phá cách của những bộ nail mới là xu hướng được các cô gái sử dụng và yêu thích trong năm 2017.

Các cô gái là tín đồ của những bộ nail thời trang và sành điệu chắc chắc sẽ không khó để nhận ra rằng, xu hướng nail năm nay phổ biến với những tone màu đậm, nóng hay kết hợp những màu sắc đối lập nhau. Cùng điểm qua 4 xu hướng nail đang được hầu hết các cô gái săn lùng và sử dụng trong năm nay nhé.

1. Nail với hiệu ứng Gradient

Cách đổ màu kiểu gradient đã không còn mới lạ cho “xu hướng tóc Ombre” nhưng đây lại là xu hướng nail hoàn toàn mới trong năm nay. Sơn móng kiểu gradient sẽ thu hút mọi sự chú ý bởi sự cá tính và hiện đại.

nhung-mau-nail-ombre-dep-cho-tiec-cuoi-he-(11)

Nguyên tắc phối màu là dùng các tông giống nhau, chỉ khác về độ đậm nhạt tạo nên sự pha trộn hài hòa. 

 

nhung-mau-nail-ombre-dep-cho-tiec-cuoi-he-(7)

Nail Ombre với các tông màu pastel làm chủ đạo sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công sở tạo, nên một vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ. 

2. Nail kiểu Pháp

Xu hướng nail kiểu Pháp Ra đời từ khá lâu trước đây nhưng song vẫn được đông đảo các chị em lựa chọn. Thu hút bởi vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng, bộ nail kiểu Pháp này phù hợp với mọi sự kiện, mọi cuộc hẹn hay đơn giản chỉ làm đẹp hàng ngày. Năm nay, nail kiểu Pháp có sự cách điệu khi những nét thẳng như thông thường được thay thế bởi những nét xiên tự nhiên, thanh thoát.

n4-411391-1413025904

Những nét xiên vẽ tay đơn giản mà lại vô cùng nữ tính, quý phái.  

hinh-2-phap

Nail kiểu Pháp vẫn luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng mà mới lạ cho đôi bàn tay của bạn. 

3. Nail sọc vằn đa sắc

Bộ nail với họa tiết nhiều sọc vằn cùng các màu sắc khác nhau đang là xu hướng mới của năm nay. Các cô nàng có thể thể tự do lựa chọn những màu sắc mà mình yêu thích để tạo nên mẫu nail độc đáo và cá tính.

nhung-mau-nail-xinh-xan-cho-mua-thu-2437-2

Móng tay kẻ ngang với 2 tone màu cơ bản đen – trắng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản. 

2_1436267263

Những đường kẻ nhiều màu sắc giúp bạn trở nên cực kì sành điệu, cá tính và hiện đại. 

4. Nail với tone màu đậm

Tone màu đậm như đỏ, cam,... không chỉ là xu hướng màu môi hay trang điểm cho gương mặt mà còn là tone màu nổi bật cho xu hướng nail năm nay. Rất nhiều các cô gái cho rằng, những gam màu nóng mang lại sự năng động, trẻ trung, nét hiện đại và náo nhiệt.

2-summer-2017-nail-trends-110352514

Các cô gái có thể sử dụng một gam màu nổi bật được nhấn nhá bởi họa tiết hình tròn nhỏ. 

7best-matte-nail-polish-114351955

 Kiểu nail này phù hợp với cô nàng cá tính, sành điệu, thích khám phá cái mới lạ và sự độc đáo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link