Những mẫu quần short jean đẹp miễn chê giá 'rẻ bèo' bạn nên sắm ngay trong tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu short jean năng động, tuyệt đẹp dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn gái trong ngày hè nóng bức.

sooc-jean (2)

 Quần short jeans luôn là món đồ được nhiều tín đồ thời trang ưu ái vào mùa hè bởi sự thoải mái, năng động và rất cá tính của chúng. Cá tính, năng động, trẻ trung hay điệu đà, tín đồ có thể trải qua những cung bậc này với quần short jeans.

sooc-jean (3)

Bộ đôi áo thun và quần short jeans luôn là cách kết hợp đơn giản nhưng cá tính.

sooc-jean (4)

Đây là cách phối đồ đơn giản và phổ biến nhất. Với chúng, bạn sẽ trông rất trẻ trung, năng động và thân thiện. Phong cách này thích hợp cho các bạn gái trẻ, dùng để diện khi đi chơi hoặc đi hẹn hò đều được.

sooc-jean (8)
sooc-jean (12)

Với quần short jean bạn có thể mix cùng rất nhiều trang phục khác nhau để tạo nên những phong cách khác nhau như croptop, áo thun, sơ mi, bratop, áo cách điệu…. hợp thời trang hè 2017.

sooc-jean (11)
sooc-jean (7)

Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản nhưng vẫn trẻ trung hãy mặc quần short jean cùng áo thun thanh lịch nhé. Có thể kết hợp cùng với phụ kiện mùa hè như kính râm, mũ rộng vành hay chiếc túi xách quai chéo năng động.

sooc-jean (6)

Bạn có thể kết hợp quần short jean rách với chiếc áo trắng nữ tính. Và cuống phố năng động với giày thể thao và mũ lưỡi trai.

sooc-jean (10)
sooc-jean (9)

Bạn không cần một vóc dáng hoàn hảo nếu muốn mặc short jeans. Bạn chỉ cần một thân hình săn chắc, khỏe khoắn là đủ tạo nên vẻ đẹp của trang phục này

sooc-jean (5)

Bất kể bạn kết hợp short jeans theo cách nào, sự quyến rũ toát ra từ bạn cũng không thể giấu giếm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link