Những mẫu váy cưới độc đáo trong gần 200 năm qua

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu váy cưới độc đáo qua thời gian.

vay-cuoi-phunutoday1

1840: Bạn đã từng tự hỏi tại sao rất nhiều cô dâu lựa chọn váy cưới màu trắng trong ngày lễ trọng đại của mình? Hãy cảm ơn nữ hoàng Victoria! Năm 1840, nữ hoàng Victoria bước vào lễ đường cùng Hoàng tử Albert trong chiếc váy cưới màu trắng đã làm dậy lên một xu hướng thời trang, khiến hầu hết mọi cô dâu đều chọn tông trắng cho chiếc váy cưới của mình.

vay-cuoi-phunutoday2

1952: Dù trải qua 8 lần tổ chức đám cưới , thế nhưng trang phục cưới độc nhất lại là một bộ váy đơn giản dành cho Elizabeth Taylor vào năm 1952, trong đám cưới với người chồng thứ hai Michael Wilding.

vay-cuoi-phunutoday3

1954: Khi ngôi sao Hollywood Marilyn Monroe kết hôn với huyền thoại bóng chày Joe DiMaggio tại San Francisco vào ngày 14 tháng 1 năm 1954, cô ấy đã không mặc váy cưới màu trắng. Thực tế, cô ấy đã chọn mặc một thứ mà không ai có thể tưởng tượng được: Một chiếc váy màu nâu chocolate dài quá gối và một chiếc áo jacket.

vay-cuoi-phunutoday4

1964: Vào đám cưới với người chồng thứ năm Richard Burton, Elizabeth Taylor đã chọn một chiếc váy màu vàng cùng với những bông hoa trắng cài trên tóc. Chiếc váy cưới này ngay lập tức lọt vào danh sách những chiếc váy cưới độc đáo nhất.

vay-cuoi-phunutoday5

1966: Khi Mia Farrow tổ chức đám cưới cùng với Frank Sinatra vào năm 1966, cô đã lựa chọn một thiết kế khá nữ tính, gọn gàng. Mẫu thiết kế mang hơi thở của xu hướng đương đại. Đám cưới này còn gây tranh cãi khi Farrow khi ấy mới chỉ 21 tuổi còn Sinatra khi ấy đã 50 tuổi.

vay-cuoi-phunutoday6

1967: Vợ của Elvis Preley - Priscilla Beaulieu thực sự thiết kế được một mẫu váy dành riêng cho cô. Đó là một bộ thiết kế cầu kì, với họa tiết chiffon, đính chuỗi hạt và khăn voan cô dâu.

vay-cuoi-phunutoday7

1969: Được biết đến với vẻ ngoài đáng yêu, không ngạc nhiên gì khi Audrey Hepburn như mọi cô dâu, bẽn lẽn trong đám cưới thứ hai, với nhà tâm lý học người Ý Andrea Dotti vào năm 1969. Audrey Hepburn vẫn mang đến sự ngạc nhiên khi chọn mặc một chiếc váy mini màu hồng của Givenchy với tay áo dài khăn trùm đầu.

vay-cuoi-phunutoday8

1969: Yoko Ono và John Lennon đã chọn bộ trang phục cưới độc đáo cho đám cưới của mình. Ono mặc một chiếc váy mini, một chiếc mũ rộng vành cùng đôi giày cao tới gối.

vay-cuoi-phunutoday9

1971: Khi siêu mẫu Bianca Jagger kết hôn với thủ lĩnh của Rolling Stones - ca sĩ Mick Jagger vào namư 1971, Banca Jagger đã chọn một chiếc váy trắng hoàn toàn không theo truyền thống, nhưng vẫn là một trong số những cô dâu đẹp của thập kỉ đó.

vay-cuoi-phunutoday10

1988: Khi Rita Wilson bước vào lễ đường cùng với Tom Hanks, cô ấy đã mặc một chiếc váy bodycon màu trắng xòe bồng bềnh. Tuy nhiên, sự độc đáo của chiếc váy chỉ có ý nghĩa tại thời điểm đó.

vay-cuoi-phunutoday11

1989: Khi Emma Thompson kết hôn với Kenneth Branagh vào năm 1989, dường như không ai mong đợi cô ấy bước vào lễ đường trong mộ chiếc váy sặc sỡ, vạt áo với họa tiết gấp khúc màu hồng.

vay-cuoi-phunutoday12

Nữ ca sĩ Celine Dion bắt đầu cuộc sống hôn nhân với vị giám đốc Rene Angeli vào 17 tháng 12 năm 1994 trong thiết kế của Mirella and Steve Gentile với tay áo và đuôi váy dài. Lộng lẫy hơn cả chiếc váy đó là chiếc mũ đội đầu nặng 7 pound và hơn 2000 viên pha lê Áo. Chiếc váy cưới là sự lựa chọn hoàn hảo của Celine Dion và khiến cô trông giống như một nữ hoàng.

vay-cuoi-phunutoday13

Trong đám cưới của với Gavin Rossdale, Gwen Stefani đã mặc chiếc váy Christian Dior được thiết kế bởi John Galliano với sự pha trộn màu sắc từ trắng đến hồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link