Những món ăn độc, lạ dị của các nàng dâu mới tự "sáng tạo" khiến mẹ chồng "khóc thét" năm 2016

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những món ăn độc,lạ, dị, của các nàng dâu trổ tài trong ngày đầu về nhà chồng khiến mẹ chồng "khóc thét", cư dân mạng "cười rớt quai hàm".

Nói đến việc nữ công gia chánh thời nay, không ít các cô nàng "hiện đại" phải lắc đầu nguầy nguậy vì "sợ". Thế nên mỗi khi nói đến chuyện bếp núc trong ngày đầu tiên về ra mắt nhà chồng, không ít chị em đã khiến nhà chồng kẻ đứng người ngồi cười lên cười xuống và các chị em cư dân mạng cũng được một phen "cười đau ruột" bởi những món ăn độc, lạ, dị.

Mới đây nhất , cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau hình ảnh nồi xôi gấc kèm dòng chú thích được cho là của nàng dâu mới chia sẻ: "Dâu mới về nhà chồng, mẹ chồng bảo đi đồ xôi gấc, em đồ xôi như này mang ra ai cũng cười là sao ạ?" khiến cộng đồng mạng "té ngửa". Hóa ra trong hình ảnh là món xôi gấc nhưng thoạt đầu nhìn vào, nhiều người khó có thể hình dung ra xôi gấc thế này.

con dau 1- phunutoday

Món xôi gấc "xôi 1 đằng gấc 1 nẻo" của cô gái khiến ai cũng bật cười.

Bởi, món xôi gấc thường thấy có xôi và hạt gấc hòa quyện vào nhau và có màu đỏ cam đẹp mắt. Còn món xôi gấc của nàng dâu mới này hoàn toàn khác biệt, "xôi một đằng, gấc một nẻo", mỗi thứ mang một màu sắc riêng khiến cư dân mạng xem hình ảnh và lời chia sẻ của cô gái đã cười "rụng quai hàm" nói gì đến chồng và nhà chồng chứng kiến cảnh tượng ấy.

Không chỉ xôi gấc, món "thịt gà lột da" của nàng dâu đảm đang "trổ tài" trước nhà chồng cũng khiến cả nhà chồng "câm nín" và cả bữa ăn không một ai dám đụng đũa gắp thịt gà.

con dau - phunutoday

Chú gà đáng thương "chết không toàn thây" này do con dâu tương lai thể hiện trước mặt mẹ chồng.

Chưa hết, nói đến món ăn độc, lạ dị còn phải kể đến món canh cua nguyên con, trứng thịt kho cháy, trứng kho đậu nguyên vỏ.....tất cả khiến ai cũng phải "sốc và không thể tưởng tượng nổi tài nấu nướng "đặc biệt" của những nàng dâu.

Dưới đây là hình ảnh nhưng món ăn độc, lạ, dị của các nàng dâu gây xôn xao trên mạng xã hội trong năm 2016 vừa qua:

con dau 3 - phunutoday
con dau 2- phunutoday
con dau 4 - phunutoday'

Tổng hợp món "canh cua nguyên con" của các nàng dâu

con dau 5 - phunutoday

Mẹ chồng phải "khóc thét" khi thấy món ăn kinh dị này.

con dau 9 - phunutoday

Món trứng xào huyền thoại.

con dau 10 - phunutoday

Cô nàng vặt lông vịt trong ngày đầu ra mắt khiến người yêu "đứng hình".

con dau 6 - phunutoday
con dau 7 - phunutoday

Trứng nguyên vỏ, trứng cháy... khiến nhiều người không thể hình dung ra đó là món ăn gì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn