Vũ công Phạm Lịch thú nhận lý do tại sao tung bằng chứng của vợ chồng Phạm Anh Khoa

( PHUNUTODAY ) - Vũ công Phạm Lịch tiếp tục lên tiếng chia sẻ về những ồn ào xoay quanh chuyện "tố" Phạm Anh Khoa gạ tình.

Sau khi tung bằng chứng tố Phạm Anh Khoa "gạ tình", Phạm Lịch tiếp tục lên tiếng chia sẻ về lý do tại sao lại chia sẻ loạt tin nhắn nhạy cảm vào thời điểm này. Theo đó, vũ công 9X cho biết, nhận được một số lời đe dọa, cô đã nói chuyện trực tiếp với người hăm dọa mình và ra công an trình báo vụ việc. Sau đó cuộc gọi lúc nửa đêm cũng hạn chế, cô nghĩ một phần do công an đã vào cuộc nên đến thời điểm hiện tại đã không còn tin nhắn hay số lạ gọi điện nữa.

Chia sẻ về lý do tại sao tung bằng chứng, Phạm Lịch cho biết, cô muốn giải quyết ở tuần trước, cô cũng mệt rồi. Mục đích của nữ vũ công là nói lên sự thật và cảnh báo mọi người để họ biết tự vệ. Đồng thời tật xấu của Phạm Anh Khoa được phơi bày và đánh động mọi người né tránh.

pham-lich-phunutoday1

"Việc bây giờ tôi mới tung lên vì trong những ngày qua có vài vấn đề đã xảy ra nên không thể lên tiếng được. Thực ra tôi chỉ muốn tung tin nhắn với anh Anh Khoa nhưng cuối cùng tôi quyết định tung hết đoạn trò chuyện với cả chị Mây (vợ Anh Khoa)" - Phạm Lịch lên tiếng.

Phạm Lịch cho biết, "Tôi không biết nên giải thích như thế nào nhưng vấn đề này rất khó để chia sẻ. Vậy nên tôi xin phép giữ điều này cho riêng mình.

Kể từ khi tôi lên tiếng tố cáo, phía đại diện anh Anh Khoa hoàn toàn không liên lạc gì với tôi mà chỉ lên tiếng trên trang cá nhân là muốn kiện tôi ra tòa. Theo như tôi được biết, anh Khoa có liên lạc riêng với các báo chứ không có động thái nào với tôi. Tôi chỉ nhận được những cuộc gọi nặc danh, đe dọa từ nhiều người lạ".

Vũ công Phạm Lịch

Vũ công Phạm Lịch

Đồng thời, Phạm Lịch cũng khẳng định cô sẽ không buông xuôi sự việc. Sau ồn ào này cô sẽ tích cực tham gia vào công tác bảo vệ phụ nữ, hoạt động xã hội nhiều hơn.

"Điều mong muốn tôi cũng đã làm được rồi. Tôi cũng không muốn đưa ra pháp luật vì sẽ phải đợi rất lâu, đó không phải ngày một ngày hai có thể giải quyết được nên những gì đã đưa ra sẽ nhờ dư luận, công chúng đánh giá, xem xét vấn đề này.

Một phần tôi muốn dừng lại cũng do quá áp lực, mệt mỏi. Tôi may mắn không có mất mát gì ngoại trừ tinh thần, công việc và cơ hội phải dừng lại về một vấn đề hết sức vô lý. Nếu bản thân tôi bị tổn thất, làm nhục hay phải chịu đựng nhiều hơn chắc chắn tôi sẽ không để mọi chuyện dừng lại ở đây đâu" - Phạm Lịch khẳng định.

Phạm Lịch viết, "Cám ơn mọi người thời gian qua đã quan tâm chia sẻ và động viên. Hôm nay Lịch xin chia sẻ 1 lần cuối để kết thúc câu chuyện 'hài kịch' như một số dư luận lên án, Lịch sẽ chia sẻ phần tin nhắn để tránh trường hợp nói mình dựng chuyện dựa dẫm vào sự 'nổi tiếng' của người khác. Khẳng định lại 1 lần nữa những chia sẻ thời gian qua là không phải bịa đặt và nếu bên phía anh Khoa muốn đưa ra pháp luật thì Lịch sẵn sàng theo để hầu toà.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Phạm Lịch từng chia sẻ, "Đây sẽ là lần cuối cùng Lịch nói về vấn đề này một lần nữa. Lịch là người mở đầu câu chuyện thì sẽ chịu trách nhiệm kết thúc câu chuyện không hồi kết. Và Lịch cũng cần nghỉ ngơi để có thể làm việc trở lại. Phần tin nhắn này là câu trả lời cho những người theo dõi câu chuyện thời gian vừa qua. Xin lỗi mọi người vì một vài "vấn đề" nên hôm nay mới có thể công khai tin nhắn.

Khi xảy ra những lời gạ gẫm như vậy. Thì 2 ngày sau chị Mây cũng về quê. Lịch chủ động xin chuyển tập đêm qua tập ngày".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn