Vợ đại gia kim cương cao tay đáp trả khi Hồ Ngọc Hà "nổi đóa" vì nhẫn bạc tỷ

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của vợ đại gia kim cương giữa "bão" Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn bạc tỷ khiến không ít người ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà bất ngờ gây tranh cãi khi khoe chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ. Tuy nhiên, trước ồn ào này, nhiều người đã tìm ra một bức ảnh quảng cáo giống hệt hình ảnh mà bạn gái Kim Lý chia sẻ và nữ ca sĩ vướng nghi án tải ảnh trên mạng về để "sống ảo".

29541853_214084646015541_5722521305829955214_n

Trước những tin đồn không hay, Hà Hồ bức xúc đăng dòng trạng thái với nhiều lời lẽ nặng nề để đáp trả anti-fan. Đặc biệt, một người thân của “Nữ hoàng giải trí” còn đăng ảnh cô đeo nhẫn trái tim bằng kim cương để chứng minh. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thật sự tin vì chiếc nhẫn được đăng tải hơi khác so với hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ trước đó.

Khi sự việc chưa kịp lắng xuống, vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa - Lê Vân Anh bất ngờ khiến dư luận "dậy sóng" khi đổi ảnh đại diện bằng chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn của mình. Trong khi nhiều người thích thú và không khỏi trầm trồ thì không ít người so sánh rằng chiếc nhẫn của vợ đại gia kim cương "chất" hơn hẳn so với chiếc nhẫn của "Nữ hoàng giải trí".

Trước đó, trong cuộc chiến tay ba trước đó với Hồ Ngọc Hà, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

Vợ đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà

Vợ đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về.../.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn