Những món đồ không thể thiếu khi đi biển

( PHUNUTODAY ) - Để có một chuyến đi biển hoàn hảo và đảm bảo sức khỏe, bạn nhất thiết phải có những món đồ này trong vali của mình.

 Trang phục đi biển

Quần bơi, bikini tất nhiên là hai thứ nhất định phải mang trong vali của mình. Bạn nên mang ít nhất hai bộ để thay đổi và giặt khô.

hanh-trang-cho-phai-nu-trong-duyen-du-lich-bien-vao-mua-he-6

Váy ngắn, váy maxi, quần soóc, áo phông là những trang phục không thể thiếu khi đến với biển, mang đến cho bạn sự thướt tha, lộng lẫy, mà vô cùng thoải mái khi nô đùa cũng những con sóng hay đi dạo trên bờ biển.

Sandal, dép xỏ ngón bởi khi đi biển, bạn cần các loại dép nhẹ, thoáng, loại xỏ ngón để đi dạo trên bãi biển, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.

Đồ dùng cá nhân

Mũ rộng vành/mũ cói/mũ lưỡi trai

Nếu các cô gái luôn yêu thích những chiếc mũ rộng vành thì các chàng trai đừng quên mang cho mình những chiếc mũ lưỡi trai nam tính. Ánh nắng mặt trời oi bức sẽ khiến da bạn sạm đen thậm chí bị cảm nắng vì vậy những chiếc mũ sẽ bảo vệ bạn trong suốt hành trình dài.

8-kinh-nghiem-du-lich-bien-mytour-7

Nhiều bạn thường có thói quen đến khu du lịch mới mua mũ, tuy nhiên đây không phải thói quen tốt bởi bạn chẳng thể chọn được chiếc mũ ưng ý, mà giá cả lại đắt đỏ. Vì vậy hãy chủ động mua trước món đồ đi biển này trước mỗi chuyến đi nhé!

Kính mát 

Ánh nắng mặt trời có ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới đôi mắt của chúng ta khi tiếp xúc. Nó gây nên một số bệnh ở mi mắt, kết mạc, giác mạc, võng mạc và cả thủy tinh thể, về lâu dài có thể ảnh hưởng đến khả năng nhìn của thị giác. Do đó, bạn nên trang bị một chiếc kính mát khi đi biển. Ngoài nhiệm vụ giúp đôi mắt không bị chói dưới ánh nắng chói chang khi đi biển, kính mát còn có tác dụng chống lại những tác dụng xấu của ánh nắng mặt trời đối với đôi mắt.

Kính bơi

Kính bơi có tác dụng bảo vệ mắt khi chúng ta tiếp xúc với nước, đặc biệt là nước biển vì nước biển có vị mặn. Nó không chỉ giúp hạn chế tình trạng đau mắt, cay mắt mà còn ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn, các chất bẩn và các sinh vật lạ vào mắt. Vì thế, đừng quên mang theo kính bơi nếu bạn muốn vùng vẫy thỏa thích với nước biển.

Túi xách nhỏ xinh hoặc túi cói

Tạm quên đi những chiếc túi xách sang trọng thường ngày, khi đi biển hãy mang thêm chiếc túi xách nhỏ để đựng những đồ lặt vặt nhỏ nhỏ như đồ trang điểm, kem chống nắng, khăn... Nó sẽ rất tiện dụng để theo chân bạn khắp mọi nơi đấy

Đồ trang điểm, mỹ phẩm

1499019891

Kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng, phấn, son... là những loại mỹ phẩm cơ bản bạn nên mang theo trong chuyến du lịch biển của mình. Đừng nghĩ rằng đi tắm biển mà không cần chăm sóc da hay không cần trang điểm nhé! Chỉ cần một chút son, một chút phấn nhẹ nhàng cũng đủ giúp bạn tươi tắn và cuốn hút mọi lúc mọi nơi rồi.

Đồ y tế

Các loại thuốc (thuốc tiêu hóa, thuốc giảm đau, thuốc dị ứng, thuốc cảm, thuốc say sóng, dầu gió,…). Một túi thuốc cá nhân phòng những tai nạn, trường hợp cảm cúm bất ngờ vào ban đêm hoặc bạn không rành đường.

Vitamin C, B1 sẽ giúp bổ sung khoáng chất khi bạn đi ra nắng nhiều.

Băng cứu thương cũng rất cần thiết vì bạn rất dễ bị thương khi đi biển.

Sản phẩm bảo vệ da, tóc,…: 

Ảnh hưởng của ánh nắng khi đi biển thường nghiêm trọng và rõ rệt hơn rất nhiều so với thông thường, nhất là khi các bạn mặc những trang phục như váy, quần short, bikini... Để có thể thoải mái chơi đùa khi ra biển mà không sợ ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, các bạn đừng quên mang theo các sản phẩm bảo vệ da như kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng thể, son dưỡng môi, sản phẩm xịt dưỡng tóc... Chúng sẽ giúp hạn chế ảnh hưởng của tia cực tím đối với da, ngăn ngừa tình trạng đen da, cháy da và giúp da giữ được vẻ đẹp như ban đầu.

Đồ dùng cá nhân khác

123924168

Máy chụp ảnh, pin, sạc, thẻ nhớ: Máy ảnh thứ không thể thiếu để bạn ghi lại những khoảnh khắc và những cảnh đẹp những nơi bạn sẽ đến trong chuyến du lịch, để sau này bạn còn có thể "khoe" với mọi người và lưu giữ kỷ niệm cho gia đình.

Túi đựng điện thoại chống nước: chiếc túi chống nước sẽ giúp bạn có những bức ảnh ''thần thánh'' khi ở dưới biển, nên hãy sắm ngay cho mình món đồ này.

 Bản sao giấy tờ cá nhân: chứng minh thư nhân dân, visa, hay các loại giấy tờ liên quan... bạn cũng nên mang theo để phòng trường hợp cần thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link