Những món quà tặng mẹ nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6, các bạn đã có những món quà nào nào vừa thiết thực, vừa ý nghĩa để dành tặng mẹ hay chưa? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

1. Nữ trang

Hầu hết phụ nữ đều thích nữ trang và mẹ, chị của bạn cũng vậy. Nếu bạn có khả năng tài chính thì đây là một ý tưởng hay. Dù bạn chọn một chiếc nhẫn, vòng tay hay đôi bông tai bằng kim loại quý như vàng, bạch kim hoặc bạc đều thể hiện tấm lòng dành cho người thân của bạn.

2. Hoa

3.nhung-mon-qua-tang-me-nhan-ngay-gia-dinh-viet-nam-phunutoday.vn

 

Nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam, hãy tặng mẹ bạn những bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn những công lao to lớn mà bố mẹ luôn dành cho mình.

3. Tự tay nấu một bữa cơm gia đình

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, hãy trổ tài vào bếp và nấu cho bố mẹ những món ăn thật ngon. Bạn cũng có thể rủ mẹ đi chợ cùng để học cách chọn những thực phẩm ngon, tươi.

Sau đó, hãy chọn những món ăn bố mẹ yêu thích để nấu. Với món quà này, bố mẹ sẽ thật sự hạnh phúc vì thấy con đã lớn, biết lo cho gia đình.

4. Thiệp tự làm

Hãy tự tay làm tấm thiệp nho nhỏ với những lời chúc mừng hay những tin nhắn yêu thương và gửi đến mẹ của bạn kèm theo những món quà sẽ càng khiến mẹ

3.nhung-mon-qua-tang-me-nhan-ngay-gia-dinh-viet-nam-2-phunutoday.vn

 

vui và xúc động hơn.

Mẹ của chúng ta đâu cần những món quà thật sang trọng, thật đắt tiền mà những điều làm mẹ vui chính là thành ý của chúng ta thể hiện như thế nào.

5. Khung ảnh sang trọng

Một chiếc khung hình thật đẹp và sang trọng để mẹ có thể để lồng vào những tấm hình gia đình, đó chính là điều mẹ luôn muốn mà mẹ sẽ không bao giờ nói ra đâu.

6. Nước hoa

Bạn có biết, phụ nữ có mấy ai không thích nước hoa phải không nào? Mẹ chúng ta cũng vậy thôi, nhưng nhiều khi mẹ không muốn “tốn kém” vào những món đồ như vậy. Thế nên hãy là một đứa con tâm lý, chọn và dành tặng mẹ một mùi hương nước hoa phù hợp nhất nhé.

7. Một chiếc ví dài

3.nhung-mon-qua-tang-me-nhan-ngay-gia-dinh-viet-nam-2-phunutoday.vn

 

Một chiếc ví dáng dài vừa tiện lợi, vừa thời trang chính là gợi ý hay ho cho bạn. Màu sắc nhã nhăn và kiểu dáng đơn giản sẽ vô cùng phù hợp khi trở thành một món quà nhân ngày gia đình Việt Nam mà các bạn muốn dành tặng đến mẹ yêu đấy nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link