Hành trình từ hotgirl Hà thành đến 'ngọc nữ' làng giải trí của Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu ngày càng trưởng thành không hề thua kém bất cứ người đẹp nào trong showbiz Việt sau 8 năm gia nhập làng giải trí.

Nhiều năm hoạt động trong nghề nhưng hình ảnh của Chi Pu trong lòng công chúng vẫn không hề thay đổi: xinh xắn, ngoan ngoãn, nói không với scandal, chỉ tập trung cho sự nghiệp.

218

 Sau 8 năm bước chân vào làng giải trí, tên tuổi của Chi Pu luôn nóng trên các phương tiện truyền thông, gương mặt của cô luôn được các đạo diễn tin tưởng trao cho những vai diễn đình đám.

217

Năm 2009, Chi Pu tham gia Miss Teen và trở thành gương mặt được nhiều bạn trẻ đồng trang lứa yêu thích nhờ vẻ ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt đầy thiện cảm.  

219

 Lúc mới vào nghề, Chi Pu còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình đẹp như mơ với Cường Seven. Sau 3 năm gắn bó, cặp đôi này chia tay. Chi Pu quyết định vào TPHCM tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.

230

Thời điểm mới nổi, Chi Pu vẫn bị chê là "bình hoa di động" khi diễn khá đơ và thiếu cảm xúc. 

Tự nhận ra điểm yếu của bản thân, Chi Pu theo học các lớp chuyên về kỹ năng của một diễn viên và từng bước chinh phục khán giả qua nhiều vai lớn nhỏ.

Cô nàng còn vừa tự tay sản xuất một bộ phim của riêng mình có tên "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" mang về phản ứng tích cực từ công chúng và một số giải thưởng tầm cỡ khu vực và quốc tế. 

231

Chi Pu xinh đẹp, cá tính trong chuỗi phim ngắn 5S online. Đây thực sự là vai diễn nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.  

209

Khi vào TP.HCM lập nghiệp, Chi Pu dính tin đồn hẹn hò với tom boy Gil Lê. Đây cũng là thời điểm Chi Pu thể hiện phong cách thời trang cá tính của mình.

232

 "Thần tượng" là bộ phim đầu tiên mà Chi Pu đóng. Cô nàng hotgirl Hà thành lột xác với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ.

234

 Sau "Thần tượng", Chi Pu ghi dấu ấn với vai diễn Diệu (khi trẻ) trong phim "Hương Ga".

235

 Chi Pu cũng ghi dấu ấn với bộ phim truyền hình dài tập "Giọt nước rơi" đóng cùng nam diễn viên Hồng Đăng.

236

Hiện tại, cô chuyển sang phong cách gợi cảm, quyến rũ và ngày càng khẳng định bản thân để thoát khỏi cái "mác" hotgirl và trở thành diễn viên trẻ triển vọng. 

237

 Hiện tại, Chi Pu đang là một "ngọc nữ", một diễn viên đầy tiềm năng của showbiz Việt.

8 năm hoạt động trong nghề, showbiz luôn bị bủa vây bởi những thị phi, sóng gió nhưng Chi Pu vẫn đang xây dựng được cho mình hình ảnh của một nghệ sĩ đa năng, nói không với scandal.

238

Mới đây nhất, cô nàng còn tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Từ Hôm Nay" (Feel Like Ooh) đánh giấu bước chuyển mình của Chi Pu trong vai trò ca sĩ.  

Một vài ý kiến chê bai về giọng hát, một vài khen vũ đạo nhưng lắc đầu ngao ngán trước "đứa con đầu đời" của người đẹp 9x.

Nhưng đừng vội nhìn vào sản phẩm đầu tay mà đánh giá hay phủ nhận cả một quá trình dài nhiều năm liền Chi Pu khổ luyện.

211

Có thể về giọng hát Chi Pu chưa tốt hôm nay, nhưng cố gắng mỗi ngày để tốt hơn là điều rất đáng được ghi nhận. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn