Những mỹ nhân "chồng con đuề huề" mà vẫn ham tìm "của lạ"

( PHUNUTODAY ) - Làng giải trí Hoa ngữ liên tục ồn ào vì chuyện tình ái lăng nhăng của các mỹ nhân Hoa ngữ.

Bạch Bách Hà ngoại tình với trai trẻ 

tingiaitri.phunutoday
 Bạch Bách Hà và chồng Trần Vũ Phàm trong ngày cưới.

Ảnh hậu Trung Quốc Bạch Bách Hà hồi tháng 6/2017 bị lộ video nhạy cảm với một chàng trai trẻ, người này sau đó được xác định là Trương Ái Bằng, một người mẫu 9X của Đại lục.

Theo đó, Trác Vỹ - người săn ảnh nổi tiếng Trung Quốc - vừa tung đoạn video Bạch Bách Hà tình tứ cùng một chàng trai ở Thái Lan. Hai người vui chơi ở bể bơi, Bách Hà thi thoảng đút đồ ăn cho chàng trai, áp sát mặt thì thầm với anh. Cô còn động chạm nhiều chỗ trên người chàng trai.

Trước khi scandal ngoại tình bị khui ra, Bạch Bách Hà có một tổ ấm hạnh phúc, chồng cô là Trần Vũ Phàm, một ca sĩ nổi tiếng. Bên nhau 10 năm, hai người có một con trai năm nay đã 9 tuổi. Sau khi vụ việc vỡ lở, trên các diễn đàn, Bạch Bách Hà bị chửi thậm tệ, nhiều người nói cô lăng loàn, chồng con đề huề mà vẫn tìm 'của lạ'. Trước áp lực dư luận, nữ diễn viên im lặng.

Vợ sao 'Thiên hạ vô tặc' ngủ với quản lý của chồng, âm thầm bòn rút tiền bạc của chồng 

Scandal ngoại tình của Mã Dung - vợ của diễn viên Vương Bảo Cường gây xôn xao trong làng giải trí Hoa ngữ suốt hơn một năm qua. Theo tố cáo của ngôi sao Thiên hạ vô tặc, Mã Dung đã lén lút ngủ với quản lý của anh - Tống Triết đồng thời cùng nhân tình âm thầm lừa đảo để tẩu tán nhiều tài sản giá trị mà anh vất vả kiếm được.

Sau khi phát hiện sự thật, Vương Bảo Cường đâm đơn ra tòa án ly dị và đòi quyền nuôi hai con. Trước áp lực dư luận, Mã Dung bí mật đưa hai con sang nước ngoài "lánh nạn", tuy nhiên sau đó đã trở về. Cặp đôi hiện vẫn dự các phiên xét xử tại tòa án và chưa chính thức ly dị.

tingiaitri.phunutoday1
Mã Dung ngủ với Tống Triết - quản lý của chồng cô.  

Trên các diễn đàn, người dùng mạng xã hội chỉ trích Mã Dung kịch liệt và nói cô 'không có tư cách làm mẹ'. 

Lý Tiểu Lộ tư tình với anh em chí cốt của chồng 

Tờ 163 đưa tin, Lý Tiểu Lộ hôm 30/12 sau khi tụ tập bạn bè và rượu say "quá chén" đã về nhà nam ca sĩ PG One ngủ. Việc nữ diễn viên đã có chồng nhưng lại tiệc tùng thâu đêm suốt sáng và ngủ tại nhà người đàn ông khác khiến Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích dữ dội.

Một số nguồn tin thậm chí cho hay vợ chồng Tiểu Lộ - Nãi Lượng trục trặc, Tiểu Lộ đã phải lòng PG One. PG là ca sĩ trưởng thành từ show The Rap of China, anh đồng thời là bạn thân của Giả Nãi Lượng.

tingiaitri.phunutoday2
Scandal Lý Tiểu Lộ ngoại tình khiến nhiều người bất ngờ.  

Trước mọi lời đàm tiếu "qua đêm tại nhà bạn thân của chồng", Lý Tiểu Lộ vẫn giữ im lặng. Giả Nãi Lượng - chồng cô suy sụp. Gần đây, anh bị phát hiện đi uống rượu đến say khướt, tâm trạng rất tệ.

Trên mạng xã hội, những lời đả kích dành cho cô ngập tràn. Một số người viết: "Thử tưởng tượng chồng/vợ mình qua đêm nhà bạn thân của mình, có đáng suy nghĩ không?", "Là phụ nữ có chồng rồi mà không để ý đến hình ảnh của chồng, không tôn trọng Giả Nãi Lượng sao, anh ấy tốt với cô như thế"... 

tingiaitri.phunutoday3
 Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng bên nhau giữa những tin đồn. Ảnh: QQ

Tối 31/12, giữa scandal ồn ào, vợ chồng Giả Nãi Lượng xuất hiện tại một sự kiện chào đón năm mới. Cặp đôi vẫn vui vẻ, rạng rỡ như không hề có dấu hiệu rạn nứt như tin đồn. Tuy nhiên, sau khi show diễn kết thúc, Giả Nãi Lượng ra về cùng con gái mà không có vợ đồng hành. Một khán giả viết: "Câu chuyện không vui của năm mới. Dù gì thì cũng mong họ đừng làm tổn thương đến con gái nhỏ". 

Xem thêm:

1. 'Đăng ký kết hôn' với Trường Giang, Nhã Phương vẫn hôn môi "trai lạ"

2. Thanh Thảo: "Bạn trai không biết ca sĩ Thanh Thảo là ai"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link