Những nàng giáp xứng đáng để yêu và gắn bó một đời!

( PHUNUTODAY ) - Với bản tính lương thiện, họ thường hay giúp người và cũng là người xứng đáng để gắn bó cả đời!

Cô nàng tuổi Mùi

Đa phần những cô nàng cầm tinh con Dê có đời sống tình cảm phong phú, coi trọng tình nghĩa và luôn sống hết mình vì lý tưởng. Trong tình yêu, họ thủy chung sắt son, đã yêu là dành trọn trái tim cho đối phương.

Bên cạnh đó, con gái tuổi Mùi còn giàu lòng vị tha, bao dung độ lượng. Họ sẽ không nổi giận vô cớ hay trút cơn bực dọc của mình lên ai đó chỉ vì tâm trạng không vui.

Với họ, không gì an toàn và hạnh phúc hơn là có một mái ấm gia đình. Họ hết mực coi trọng cuộc sống hôn nhân, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để gia đình trong ấm ngoài êm, để ông xã có thể yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp.

Cách giao tiếp của cô nàng Mùi hòa đồng, cư xử khéo léo, lễ độ nên đi tới đâu cũng được mọi người chào đón nồng nhiệt. Vì thế nhân duyên của họ rất tốt và thường có số vượng phu. Đây là một trong những con giáp đáng để yêu trọn đời và sâu đậm.

con-giap14 phunutoday

 

Cô nàng tuổi Mão

Cô nàng tuổi Mão đoan trang dịu dàng, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác, dễ được mọi người yêu mến. Các “miêu nữ” cũng rất coi trọng gia đình, rất có tinh thần trách nhiệm, tỉ mỉ chu đáo lại khéo tay hay làm. Nhờ những đức tính như vậy, các cô gái cầm tinh con Mèo thường chiếm được nhiều tình cảm của người yêu, bạn đời. Chỉ cần không bị phản bội, họ chắc chắn sẽ nguyện bên nhau trọn đời với người mình yêu, xem nhiều hơn ở Bói tình yêu.

Cô nàng tuổi Sửu

Vẻ bề ngoài mạnh mẽ, có phần bướng bỉnh, cố chấp của các nàng tuổi Sửu khác hẳn, thậm chí trái ngược với sự yếu đuối, dịu dàng trong tâm hồn. Khi đã trở thành người thân thiết, bạn sẽ phát hiện điều khá thú vị, trong cương có nhu, trong nghiêm túc có hài hước của họ.

Với quan điểm về hôn nhân có phần cứng nhắc: “Đã kết hôn là không có chuyện ly hôn”, con gái tuổi Sửu dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu và chăm chút cho mối quan hệ của mình. Họ sợ rằng sai một ly, đi một dặm, thà ăn chắc mặc bền còn hơn.

Cuộc sống sau hôn nhân của quý cô tuổi Sửu khá hài hòa, hạnh phúc bởi luôn có bàn tay tận tụy yêu thương của người vợ, người mẹ như họ.

Cô nàng tuổi Tuất

Cô gái cầm tinh con Chó rất chân thành, chung thủy. Dù lời nói hay có chút gay gắt, cay nghiệt, nhưng thực chất là vì họ quá lo nghĩ cho đối phương nên mới hơi nặng lời nhắc nhở. Chỉ cần đó là người mà họ nhận định là một nửa của đời mình, họ sẽ bất chấp tất cả vì người đó, muốn ở bên người đó đến đầu bạc răng long.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn