Những sự cố về trang phục khiến Á hậu Huyền My mất điểm tại Hoa hậu Hòa bình thế giới

( PHUNUTODAY ) - Được biết đến là người đẹp có gu thời trang khá đẹp, thế nhưng tại cuộc thi Miss Grand International 2017, Á hậu Huyền My liên tục mắc lỗi trang phục.

huyen my (6)

Tối 8/10, một sự kiện tiếp theo, nằm trong khuôn khổ cuộc thi "Miss Grand International 2017" đã diễn ra với sự góp mặt của 80 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Đại diện Việt Nam của chúng ta, Á hậu Huyền My xuất hiện đầy rạng rỡ và xinh đẹp trong thiết kế sequins lấp lánh. Được biết, chiếc váy của nàng Á hậu xinh đẹp diện lần này là một thiết kế của Lý Quí Khánh, trong lúc xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện, Huyền My thu hút toàn bộ ánh nhìn của quan khách và thí sinh khác vì quá lộng lẫy và xa hoa.

huyen my (5)

Thế nhưng, nhiều cộng đồng mạng đã nhận ra rằng, thiết kế mà Lý Quí Khánh dành cho Huyền My, là một thiết kế được làm lại từ chiếc váy của Hồ Ngọc Hà diện cách đây không lâu.

huyen my (7)

Chiếc váy được Hồ Ngọc Hà diện trước đó, đã được 'tái chế' lại cho Hoa hậu Huyền My.

huyen my (8)

Cùng so sánh 2 chiếc đầm Huyền My và Hồ Ngọc Hà cùng diện một kiểu dáng

huyen my (3)

Trước đó, Á hậu Huyền My mắc lỗi trang phục khi diện lại đồ của Hoa hậu Phạm Hương

huyen my (1)

Bộ trang phục mà Huyền My khá chật nên dẫn đến vô cùng phản cảm, kém duyên so với Phạm Hương diện.

huyen my (1)

Á hậu Huyền My cũng mắc lỗi trầm trọng trong cuộc thi  Miss Grand International 2017 khi để lộ miếng dán ngực. Trong cuộc thi này, Huyền My liên tục mất điểm vì lỗi trang phục

Theo:  khoevadep.com.vn copy link