Top con giáp phúc khí trải dài, càng về hậu vận càng may mắn giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Số trời đã định top 3 con giáp sau càng về sau càng may mắn và giàu sang mặc dù trải qua bao nhiêu khó khăn trong cuộc sống.

 Tuổi Thân

Những người tuổi Thân vốn dĩ được trời ban phước đức được bảo vệ từ khi lọt lòng. Trên thực tế, họ luôn được thượng đế chiếu cố và có số mệnh phú quý. Đặc biệt hơn hết là vận mệnh của họ có ảnh hưởng trực tiếp đến những người xung quanh, nhất là các thành viên trong gia đình. Tuổi trẻ của tuổi Thân khá bôn ba và gặp nhiều trắc trở, tuy nhiên nhờ phúc đức trời ban mà họ đã có thể vượt qua được. Trước năm 30, tuổi Thân sẽ không nhận ra được tương lai của mình thế nào, từng ngày trôi qua đối với họ chỉ là cuộc sống tạm bợ. Có những lúc tưởng chừng như đạt được thành công nhưng vận may lại chưa đến khiến họ bị đứt gánh giữa đường. Trên thực tế, đây chỉ là những thử thách mà họ phải trải qua trong cuộc đời của mình. Trời định sẵn tuổi Thân vào giai đoạn hậu vận sẽ viên mãn hết phần thiên hạ, không những dư dả tài vận mà còn hạnh phúc trọn vẹn.

con-giap-giau-co-2-2018-04-06-14-33_0_0

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ vốn thông minh, cá tính và biết cách làm chủ số phận. Họ luôn suy tính trước sau trước mỗi quyết định bởi Tỵ hiểu rằng, một khi đã nói ra một lời nào thì không thể lấy lại được, sai lầm mà họ phạm phải sẽ khiến họ phải trả giá. Họ có thể không màng đến thân mình nhưng lại luôn ra sức bảo vệ người thân, chính nét tính cách này khiến Tỵ trở thành điểm tựa tinh thần vững chắc của gia đình.

Thuở thanh xuân, dù có rất nhiều đàn ông theo đuổi nhưng Tỵ không hề lên mặt hay tự phụ. Ngược lại, Tỵ luôn điềm tĩnh và tỉnh táo để chọn cho mình một người đàn ông đủ yêu để bao dung, đủ chân thành để chấp nhận mọi điểm chưa hòa hảo và đủ vị tha để xí xóa những nông nổi của họ. Vì yêu mà cưới nên hôn nhân của Tỵ hạnh phúc ấm êm, vợ chồng đồng lòng tạo nên nghiệp lớn. Sau 35 tuổi, nhờ phúc phần của mình con giáp này sẽ tha hồ hưởng lộc, giàu sang tột đỉnh.

con-giap-giau-co-4-2018-04-12-20-36_0_0

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi đa phần đều khéo léo trong giao tiếp và có duyên ngầm. Dù xinh đẹp hay nhan sắc thường thường bậc trung thì Mùi vẫn có vô vàn đàn ông theo đuổi. Ở họ có sự thú vị, hấp dẫn khó cưỡng hiếm con giáp nào có được. Chính vì thế, dù đã kết hôn chồng của Mùi vẫn không thôi mê mệt vợ, vẫn yêu Mùi như thuở còn son. Nhờ vậy, hôn nhân của Mùi vẹn tròn, yên an đáng ngưỡng mộ.

Vì có gia đạo ấm êm nên Mùi có thời gian để tập trung theo đuổi đam mê của mình, họ nỗ lực kiếm tiền và phấn đấu không ngừng nghỉ. Tất nhiên, nỗ lực ấy sẽ được đáp đền xứng đáng bằng của nả đầy nhà, vận  may tới tấp. Càng về hậu vận cuộc sống của Mùi càng sung túc, an nhàn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn