10 lời nhắn xúc động nhất gửi đến cha mẹ

( PHUNUTODAY ) - Cha mẹ luôn là điều thiêng liêng nhất ta có trên đời này. Hãy dành đến đấng sinh thành những tình cảm, những yêu thương đong đầy khi còn có thể.

1. Tôi yêu rất nhiều điều trong con người của bố tôi nhưng điều mà tôi trân trọng và yêu quý nhất là khiếu hài hước có phần nào đó hơi ngớ ngẩn của ông. Tôi vẫn còn nhớ ông trả lời điện thoại khi có người gọi điện đến nhà bằng câu ‘Cửa hàng Domino’s Pizza đây!’ Người ở đầu dây bên kia chắc chắn sẽ thấy khó hiểu và đôi khi còn tắt máy ngay, còn bố tôi thì luôn phá lên cười sau mỗi lần như vậy.” – Sam Zabell

2. “Khi gia đình chúng tôi lần đầu tiên chuyển tới sống tại Mỹ, bố tôi mở lớp dạy mỹ thuật tại nhà vào mỗi dịp cuối tuần như là công việc ngoài giờ. Tất cả học sinh đều là thiếu niên. Mặc dù lúc đó tôi mới chỉ 4-5 tuổi, bố tôi luôn xếp cho tôi một chỗ để tôi có thể ngồi vẽ cùng cả nhóm học sinh. Căn hộ của chúng tôi không có nhiều không gian nên bố tôi đã tự tay đóng cho tôi một chiếc giường tầng có thang, xà đu và một bàn học ở dưới để tôi luôn có nơi để thoải mái sáng tạo.” – Dina Ravvin.

3. “Bố tôi luôn có những cách độc đáo để khiến tiệc sinh nhật của hai chị em tôi trở nên đặc biệt hơn. Sinh nhật một năm nọ, ông giấu hết quà của chị em tôi đi và giả giọng người khác, ông gọi điện cho chúng tôi nói rằng toàn bộ quà đã bị trộm mất. Sau đó ông cử tôi và toàn bộ khách dự tiệc sinh nhật tham gia vào trò truy tìm kho báu để tìm ra được chỗ quà đó!” – Grace Elkus.

cha me

4. Dù bạn ở đâu, đi đâu hay sống ở đâu thì tình cảm người con dành cho mẹ là một thứ tình cảm thiêng liêng và cao cả, không gì có thể đong đếm được. mẹ là người yêu thương con vô điều kiện, và không thể có thứ tình cảm nào có thể vượt qua được tình mẹ. những câu nói hay về mẹ là những câu nói thể hiện tình cảm của người mẹ đối với người con. Hãy biết quý trọng, thương yêu và đùm bọc lấy mẹ khi còn có thể bạn nhé.

 5. Tình yêu của mẹ dành cho con không giống bất kỳ điều gì khác trên thế giới. nó không biết đến luật lệ hay sự thương hại. nó thách thức tất cả và không khoan nhượng tiêu diệt tất cả những gì cản đường nó.

6. Cha mẹ là người có thể thay thế tất cả người khác, nhưng không người nào có thể thay thế đươc cha mẹ.

7. “Khi chúng tôi còn bé, mặc dù bố tôi lúc nào cũng rất bận rộn, bất cứ khi nào ông được nghỉ ông đều dành hết thời gian cho chúng tôi – đưa chúng tôi đi dã ngoại, đạp xe, dạy chúng tôi cưỡi ngựa và ông còn là một khán giả trung thành, tham gia vào những “lớp học” hay “nhà thờ” mà chúng tôi dựng lên, hay chỉ đơn giản là để chúng tôi cài lên tóc ông hàng chục chiếc kẹp tóc khi ông đang xem thời sự.” – Sarah Copeland.

cha me 1

8. “Chị gái tôi và tôi từng nghĩ rằng bố chúng tôi chỉ đùa bằng cách cười khi chúng tôi định cù ông, nhưng chúng tôi đã nhầm. Một ngày nọ chúng tôi cù vào đúng một điểm nhạy cảm và hai đứa chúng tôi đã rượt bố tôi chạy ra khỏi nhà mà chỉ mặc mỗi chiếc quần cộc. Ông không bao giờ để chúng tôi cù ông nữa!” – Lori Seto.

9. “Khi chúng tôi còn bé, mẹ chúng tôi đi làm vào thứ bảy nên đó là ngày đặc biệt của chị em tôi với bố. Chúng tôi thường dùng đồ chơi mở một “nhà hàng” và kéo bố tôi lại làm thực khách. Ông thường cố tình gọi những món rất kì cục để trêu chúng tôi như món chân ếch chẳng hạn. Đến giờ khi nghĩ lại chúng tôi vẫn hay cười với nhau.” – Alexa Speyer.

10. “Bố tôi có tài may vá. Một lần khi tôi đang chuẩn bị đồ đi dự lễ cưới của một người bạn, dây đai gắn hạt trên váy tôi bị bung khi tôi đang ngồi vào xe. Bố tôi liền lấy hai miếng vải co dãn từ bộ đồ may vá của ông và làm một chiếc dây đai tự chế chỉ trong có 15 phút. Chúng tôi thậm chí còn không hề bị muộn.” – Elizabeth Passarella.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn