Những thảm họa thẩm mỹ kinh hoàng nhất của dàn mỹ nhân Hollywood

( PHUNUTODAY ) - Khổ sở, "phát điên" vì thẩm mỹ hỏng là những điều các mỹ nhân Hollywood phải chịu trong suốt những năm qua.

tham-my-hong-phunutoday 1

 Latoya Jackson - em gái ca sĩ nổi tiếng Micheal Jackson sở hữu khuôn mặt biến dạng sau nhiều lần độn cằm, sửa mũi, cắt gọt mặt...

tham-my-hong-phunutoday 2

 Sau hơn 730 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, Joan River có khuôn mặt cứng đơ, vô cảm. Được biết bà chi gần 100 ngàn đô cho những ca "dao kéo" từng thực hiện.

tham-my-hong-phunutoday 3a

 Lara Flynn Boyle, nữ diễn viên 'Man in Black 2' xuất hiện với gương mặt xập xệ, sưng phù không nhận ra. 

tham-my-hong-phunutoday 4

 Nữ diễn viên Jamie Lee Curtis phải thừa nhận rằng: “Đó đúng là ác mộng. Tôi thấy bất an vô cùng. Đó là trải nghiệm "kinh dị" nhất trong cuộc sống của tôi". Cô thậm chí còn tuyên bố: "Phẫu thuật thẩm mỹ chẳng bao giờ có tác dụng như ý cả. Thử chỉ cho tôi một người từng dao kéo mà trông không gớm ghiếc xem nào!"

tham-my-hong-phunutoday 5

 Heidi Montag từng đi nâng ngực vào năm 2010, tuy nhiên bác sĩ đã làm quá đà khiến hai gò bồng đảo của cô căng phồng như hai trái bóng. Ngôi sao đã chịu không ít bất tiện và cơn đau từ bộ ngực đồ sộ này. Nó khiến cô mắc bệnh thoát vị đĩa đệm cổ và tê tay vì dây thần kinh bị chèn ép.

tham-my-hong-phunutoday 6

 Việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà cũng khiến thân hình Tara Reid trở nên méo mó, biến dạng. Trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên thừa nhận: "Mặc dù bình thường tôi khá gầy, nhưng tôi vẫn đi hút mỡ bụng. Có thể mọi người không tin những gì tôi nói, nhưng sự thực là tôi ao ước sở hữu cơ bụng 6 múi".

tham-my-hong-phunutoday 7

 Không chỉ được biết đến là một ngôi sao nổi tiếng của dòng nhạc Đồng Quê, Dolly Parton còn là một người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô chia sẻ mình đã trải qua nhiều lần nâng mặt, phẫu thuật ngực (cả tăng và giảm kích cỡ), cắt mí, nâng cơ lông mày, hút mỡ, độn cằm, bơm môi,…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn