Phát hiện một thanh niên tử vong bên đường với vết cắt sâu, đầu gần lìa khỏi cổ

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên tử vong bên đường cạnh chiếc xe máy hư hỏng được xác định trong tình trạng bị cắt sâu, đầu gần lìa khỏi cổ ở quận Bình Tân.

Ngày 23/2, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc một nam thanh niên nghi bị sát hại với vết cắt sâu ở cổ trên đường Kênh Nước Đen (phường Bình Hưng Hòa A).

Nạn nhân được xác định là Huỳnh Tấn Nhu (24 tuổi, trú tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân). Được biết, nhà nạn nhân chỉ cách hiện trường vụ sát hại khoảng 1km.

hien-truong

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 14h, nhiều người lưu thông trên đường Kênh Nước Đen, đoạn qua trước số nhà 6/6/30 phát hiện một thanh niên nằm bất động bên lề đường. Khi dừng lại kiểm tra, nhiều người tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên cổ nạn nhân có một vết cắt sâu, đầu gần lìa khỏi cổ. Cạnh đó là chiếc xe máy biển số 50N1-326.53 hư hỏng nên báo cơ quan chức năng.

Ghi nhận tại hiện trường, khu vực phát hiện nạn nhân là đoạn đường cong của tuyến đường Kênh Nước Đen. Trên mặt đường và trên dải ta-luy bảo vệ của tuyến kênh có vết cày và va của xe máy.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân nhanh chóng có mặt, phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. Đến tối cùng ngày, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vụ nghiệp vụ mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn