Trọn bộ những khoảnh khắc say đắm của Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai đồng giới trước khi tổ chức đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Trước khi tiến tới hôn lễ, Hồ Vĩnh Khoa đã có những khoảnh khắc rất 'tình' thế này bên bạn trai đồng giới.

ho vinh khoa va ban trai

Hôm qua (2/10), Hồ Vĩnh Khoa khiến nhiều người bất ngờ khi công khai thông tin anh đã tổ chức đám cưới tại Hawaii với bạn trai đồng tính Rhonee Rojas. Anh chia sẻ rằng: "Cuộc đời mình luôn gắn liền với bất ngờ, năm trước đến đây với một trái tim tan nát thì năm nay trở lại đây lại là một trái tim trọn vẹn cho những khởi đầu mới".

ho vinh khoa va ban trai

Bên cạnh những lời chia sẻ bất ngờ, Hồ Vĩnh Khoa nhận được sự chúc phúc từ mọi người. Nhiều bình luận trên mạng xã hội cho rằng hai chàng trai có ngoại hình đẹp đôi, cân xứng.

ho vinh khoa va ban trai

Trước đó khoảng 1 tháng, nghi án tình cảm của Hồ Vĩnh Khoa và mẫu nam ngoại quốc - Rhonee Rojas rộ lên khi cả hai liên tục công khai những hình ảnh sánh đôi tình tứ trên mạng xã hội.

ho vinh khoa va ban trai

Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas còn công khai những nắm tay, dựa vai, diện đồ đôi mùi mẫn. Vì điều này, mối quan hệ của họ được cho là vượt trên mức tình bạn dù chưa một lần lên tiếng xác nhận.

ho vinh khoa va ban trai

Họ cùng có sở thích khám phá thiên nhiên, chụp ảnh và được nhận xét là "cặp đôi đam mỹ" có sự tương xứng về ngoại hình.

ho vinh khoa va ban trai dong gioi (10)

 Suốt thời gian gắn bó, không ít lần, cả hai mặc ton sur ton hẹn hò. Theo một nguồn tin riêng, Hồ Vĩnh Khoa đang rất "say" người bạn trai đương thời. Với sự hòa hợp trong tính cách và quan điểm sống, họ luôn cảm thông và thấu hiểu lẫn nhau.

ho vinh khoa va ban trai

Bạn trai đồng tính của Hồ Vĩnh Khoa tâm sự: "Chúng ta thực sự may mắn nếu tìm được người có thể đi cùng mình trong suốt hành trình của cuộc đời. Đó là người yêu chính con người bạn, làm cho bạn trở nên tốt hơn mỗi ngày, làm cho bạn cười dù bạn không có cảm giác vui. Người đó cũng sẽ ở bên bạn trong cả những ngày tươi đẹp và tồi tệ. Tôi đã tìm được một người như vậy mà hôm nay tôi kết hôn với anh ấy".

ho vinh khoa va ban trai

Một người bạn cho biết, sau hôn lễ, rất có thể Hồ Vĩnh Khoa sẽ rút lui hoàn toàn khỏi showbiz.

ho vinh khoa va ban trai

Rhonee Rojas là một người mẫu quốc tế. Anh mang trong mình 5 dòng máu Trung Quốc, Mỹ, Phillipines, Tây Ban Nha, Thái Lan và hiện sống ở Hawaii.

ho vinh khoa va ban trai

 Anh từng là đại diện của Hawaii tại cuộc thi Manhunt International 2011 (Trương Nam Thành là đại diện của Việt Nam trong năm này) và Men Universe Model 2012.

ho vinh khoa va ban trai dong gioi (1)

 

ho vinh khoa va ban trai dong gioi (2)

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn