Tai nạn liên hoàn trước cổng bệnh viện Bạch Mai khiến một phụ nữ tử vong

( PHUNUTODAY ) - Khi đi mua cơm cho mẹ và em trai, chị H. không may là nạn nhân của vụ đâm xe liên hoàn. Chấn thương quá nặng khiến chị H. tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 15/4 trên đường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội. Một chiếc xe ô tô mất lái đã tông liên tiếp vào 2 ô tô khác và 3 chiếc xe máy khiến 5 người bị thương và 1 người đã tử vong vì chấn thương nặng.

Liên quan đến vụ việc, công an phường Phương Mai cho biết, ngay sau khi có thông tin báo về, đội đã phối hợp cùng lực lượng dân phòng, Đội CSGT trật tự cơ động Công an quận Đống Đa có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: dantri)

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: dantri)

Thông tin ban đầu cho hay, trưa 15/4, một chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu Santafe đang di chuyển trên đường Phương Mai hướng ra đường Giải Phóng, đến trước cổng bệnh viện Bạch Mai thì bất ngờ tông vào nhiều xe khác.

Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực này là khá bất ngờ, bởi thường ngày lưu lượng người ra, vào bệnh viện rất đông, các phương tiện di chuyển qua đây cũng thường đi với tốc độ rất chậm.

Tại hiện trường, xe Santafe bung túi khí và móp nhẹ phần đầu, hai xe máy nằm dưới gầm. Xung quanh có hai ô tô và một xe máy bị hư hỏng, trong đó chiếc Honda Civic xoay ngang nằm giữa một làn đường, bẹp rúm đuôi. 6 người bị thương được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, trong đó có 1 nạn nhân chấn thương nặng đã tử vong trong bệnh viện tối 15/4.

Chiếc ô tô bị đâm hỏng đuôi xe (ảnh: dantri)

Chiếc ô tô bị đâm hỏng đuôi xe (ảnh: dantri)

Ông Bùi Văn Tiêm (61 tuổi, quê ở Phả Lại, Hải Dương) là cha của nạn nhân Bùi Thị Lan H. (30 tuổi, quê Hải Dương), người phụ nữ đã tử vong trong buổi tối 15/4 do đa chấn thương quá nặng mà không qua khỏi.

Ông Tiêm cho biết, khoảng 16h ông nhận được điện thoại từ con trai báo tin chị gái gặp tai nạn nghiêm trọng, đang phải cấp cứu. Ngay lập tức, ông đi từ Hải Dương lên Hà Nội để xem xét sự tình. Đến khi lên tới Hà Nội, ông lập tức đến bệnh viện thì được cơ quan công an thông tin mọi thủ tục khám nghiệm đã hoàn tất và nạn nhân đang được quàn trong nhà lạnh.

Ông Tiêm cũng cho hay, mấy hôm nay chị H. lên chăm mẹ tại bệnh viện. Trước khi vụ tai nạn ập đến, chị H. từ khoa Thần Kinh đi ra phố Phương Mai để mua cơm cho mẹ và người em trai thì gặp nạn.

Người em trai sau khi nhận được thông tin khẩn về chị đã báo cho cha biết và tập trung vào việc cấp cứu cho chị gái.

Bên phía chiếc xe gây ra tai nạn cũng đang cố gắng nói chuyện, tiếp xúc và đặt vấn đề hỗ trợ với gia đình chị H. nhưng hiện tại chưa thành vì phía gia đình đang tập trung lo hậu sự cho chị H. và chưa có thời gian tiếp chuyện.

Hiện, Công an quận Đống Đa đang điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn