Những thực phẩm ăn vào sẽ kích thích ham muốn ở phụ nữ vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Những thực phẩm ăn vào sẽ kích thích ham muốn ở phụ nữ - dù là ai cũng cần biết rõ.

ham-muon

 

Quả bơ

Quả bơ chứa một lượng lớn axit béo giúp giảm thiểu tình trạng khô âm đạo và tăng ham muốn "yêu" ở phụ nữ. Bơ cũng có tác dụng giống như estrogen, cải thiện mức độ hormone trong cơ thể. Theo nhiều nghiên cứu, những người tiêu thụ bơ thường xuyên có đời sống chăn gối hiệu quả cao hơn so với những người ít hoặc không ăn bơ.

Cần tây

Loại rau xanh này có chứa androsterone và androsterol, các hợp chất giúp tăng cường hormone giới tính, thúc đẩy khả năng "yêu". Ngoài ra, nhờ khả năng cân bằng canxi và kali trong cơ thể, cần tây rất thích hợp cho những người phụ nữ bị lãnh cảm với "chuyện ấy".

Trứng

Trong trứng đặc biệt là trứng gà cho chứa nhiều vitamin B6 có tác dụng cân bằng hormone nữ, làm tăng ham muốn tình dục cho phụ nữ.

Với những công dụng tuyệt vời trên, bạn hãy thường xuyên ăn trứng để tăng cường sức khỏe, ham muốn tình dục và làm đẹp cho bản thân.

Chocolate

Tiêu thụ chocolate giúp giải phóng hormone endorphin, làm tăng ham muốn tình dục. Ngoài ra, ăn nhiều chocolate đen có tác dụng giảm cân, giữ dáng rất hiệu quả cho phụ nữ.

Phụ nữ nên thường xuyên ăn chocolate đen, tốt nhất nên ăn vào buổi sáng chưa ăn gì vì nó có tác dụng giảm cân, giữ dáng và hơn nữa ăn sô - cô - la đen còn giúp bạn tăng ham muốn, hâm nóng phòng the đã bị nguội lạnh.

ham-muon1

 

Quả đào

Đây là một trong những thực phẩm tốt nhất nếu bạn cảm thấy giảm ham muốn trên giường. Loại quả này rất giàu vitamin C, giúp tăng cường mức độ hormone giới tính trong cơ thể, đồng thời thúc đẩy lưu thông máu, từ đó đánh thức ham muốn ở nữ giới.

Quả táo

Trong táo có chứa phloridzin (một hợp chất rất giống với hormone sinh dục nữ có tên gọi estradiol), đóng vai trò quan trọng trong việc đánh thức khao khát tình dục ở phái yếu. Ăn nhiều táo làm tăng khả năng bôi trơn và chức năng sinh dục ở phụ nữ, đánh thức ham muốn "yêu" của chị em.

Theo:  khoevadep.com.vn