“Bí kíp” vượt qua nỗi xấu hổ vì “cô bé” kém sang

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ, nhan sắc của phụ nữ ngày một xuống cấp, nhất là “cô bé” kém sang càng làm cho chị em phụ nữ luôn ngại ngùng, e sợ mà không dám chia sẻ cùng ai, tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ thứ ba phá hoại thế giới yên bình.

Thật tuyệt khi vài năm trở lại đây, chị em phụ nữ đã biết truyền tai nhau “bí kíp” giúp xua tan nỗi lo âu ấy và gìn giữ thành công hạnh phúc gia đình.

Sản phẩm SHY – Dung dịch vệ sinh phụ nữ organic sử dụng hằng ngày đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam của Công ty TNHH Dược Phẩm V-life với chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược Hoàng Kỳ, Địa Hoàng, Mạch Môn, Bạch Thược, Ngải Cứu, Xuyên Khung, Cam Thảo, Cúc La Mã và Bạc Hà đã là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều chị em phụ nữ.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày SHY có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi và ngứa ngáy khó chịu, giảm khô rát, mang lại cảm giác thoải mái và tự tin với hương thơm quyến rũ

Dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày SHY có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi và ngứa ngáy khó chịu, giảm khô rát, mang lại cảm giác thoải mái và tự tin với hương thơm quyến rũ

Một số dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa cần sử dụng SHY:

Tình trạng ngứa rát vùng kín, khí hư bài tiết bất thường(có màu vẩn đục, vàng, xanh và có mùi), kinh nguyệt không đều…Các bệnh viêm nhiễm sẽ gây tổn hại đến tinh thần, sức khỏe, chức năng của buồng trứng dẫn đến vô sinh, gia đình ly tán.

Khi có những biểu hiện trên, chị em nên tham khảo và sử dụng các liệu pháp điều trị y tế kết hợp với dung dịch vệ sinh phụ nữ Shy để điều trị dứt điểm và ngăn ngừa tái phát.

Công dụng tuyệt vời của SHY

Dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày SHY có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi và ngứa ngáy khó chịu, giảm khô rát, mang lại cảm giác thoải mái và tự tin với hương thơm quyến rũ.

Sử dụng vệ sinh để hỗ trợ khi dùng kèm với các thuốc điều trị bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm âm hộ, ngứa âm hộ, huyết trắng…

DSC_2014

Ngoài ra, SHY còn hỗ trợ điều trị các bệnh: nấm phụ khoa, nấm âm đạo, nấm candida, nấm trichomonas, viêm ngứa âm đạo, viêm lộ tuyến tử cung, viêm cổ tử cung,.. viêm lộ tuyến tử cung độ 1 , 2, 3, ngứa rát, chảy máu âm hộ, tránh trường hợp tắc vòi trứng gây vô sinh hoặc ung thư cổ tử cung ở phụ nữ.

Hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng SHY, vì sao?

SHY không chứa xà phòng, chất tạo bọt hóa học, không chứa hương liệu hóa học, không chứa paraben, không gây độc hại cho sức khoẻ người dùng.

Chai thủy tinh sang trọng, giữ nguyên chất sản phẩm, lại có dạng gói nhỏ tiện dụng sẽ là người bạn đồng hành thân thiện giúp phụ nữ luôn tự tin rạng rỡ.

SHY sử dụng hàng ngày vừa tạo cho chị em phụ nữ cảm giác khô thoáng, vùng kín thơm tho, sạch sẽ, ngăn ngừa điều trị các bệnh viêm nhiễm, ngứa ngáy khó chịu, lại vừa nuôi dưỡng làm trẻ hóa tế bào, bảo vệ làn da vùng nhạy cảm, mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự tự tin từ chính bên trong cơ thể người phụ nữ.

Với thành phần 100% từ tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho phụ nữ và trẻ nhỏ. Riêng đối với phụ  nữ mới sinh em bé, sử dụng SHY rửa vùng kín còn giúp tránh viêm nhiễm hậu sản và làm vùng kín se khít lại.

SHY có mức giá chỉ 185.000đ / Hộp 1 chai 80ml

SHY có mức giá chỉ 185.000đ / Hộp 1 chai 80ml

Nhiều chị em sau khi dùng SHY của Công ty THHH Dược Phẩm V-life đã cho phản hồi vô cùng tích cực, không chỉ khỏi bệnh mà còn hết thâm, hồng hào và giúp vùng kín se khít rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, hầu hết các đại lý, nhà phân phối sản phẩm SHY – Dung dịch vệ sinh phụ nữ organic của Công ty THHH dược phẩm V-life đều là khách hàng đã dùng sản phẩm. Sau khi sử dụng, họ nhận được những hiệu quả đáng ngạc nhiên và cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn.

Cùng nhờ sau khi chữ trị các bệnh lý về phụ khoa cho chính mình và người thân bằng cách sử dụng SHY mà các đại lý đều tự tin trở thành những đầu mối tại các tỉnh để bán sản phẩm cho chị em phụ nữ nơi mình sinh sống để giúp chị em phụ nữ không còn lo âu về những nỗi xấu hổ khó nói khi bị bệnh phụ khoa làm phiền.

Hiện nay, SHY của Công ty THHH Dược Phẩm V-life đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc thông qua các đại lý. Và không ngừng vươn xa, dự kiến trong tương lai gần, SHY cũng sẽ có mặt tại nhiều nước trên thế giới, tự hào là sản phẩm đỉnh cao, uy tín của người Việt sánh tầm Quốc tế.

SHY có mức giá chỉ 185.000đ / Hộp 1 chai 80ml.

Hãy để SHY chăm sóc bạn mỗi ngày!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM V-LIFE

Địa chỉ: Số 88/4 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: info@v-life.com.vn

Hotline: 0961 83 83 70 - 1900 9476

Website: www.v-life.com.vn

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn