Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 17/9/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 17/9/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/9/2017 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy hôm nay, người tuổi Tý cảm thấy tinh thần bị đè nén, khá là áp lực. Bản mệnh khó có thể tập trung vào công việc, cảm thấy công việc thật nhàm chán, từ đó hiệu suất công việc cũng giảm đi, cấp trên khiển trách, đồng nghiệp muốn giúp đỡ cũng không được.

Áp lực công việc lại cộng thêm tinh thần bất an nên bản mệnh rất dễ nổi cáu với mọi người xung quanh, vì vậy nên mối quan hệ với mọi người không tốt cho lắm, với cả gia đình và nửa kia đều không tránh khỏi xung đột.

Chuyện tình cảm gia đình vẫn diễn ra ở mức độ hài hòa, vợ chồng đồng cảm, chia sẻ với nhau, cha mẹ con cái không còn khoảng cách thế hệ. Tình yêu đôi lứa cũng được dịp thăng hoa, những hoài nghi, mâu thuẫn trước đây đều tan biến khiến tình cảm càng thêm mặn nồng, gắn kết.

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/9/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của tuổi Sửu dự báo tình hình tài chính có phần khả quan hơn trước nhưng cảm giác kiếm tiền vẫn chật vật. Tình cảm đôi lứa thăng hoa phơi phới nhờ ngũ hành tương sinh. Đã đến lúc bạn bày tỏ tâm tư của mình rồi, không cần phải giấu giếm thêm nữa. Dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi nói ra được tâm sự đã giấu kín trong lòng bấy lâu nay.

Người tuổi Sửu khá thận trọng trong công việc, đặc biệt rất coi trọng quy tắc, tuyệt đối không bao giờ phạm phải, là người rất có trách nhiệm nên biết cách điều khiển công việc được như ý muốn. Sự nghiệp của bản mệnh hôm nay như có ánh mặt trời soi chiếu, vạn sự hanh thông, thuận buồm xuôi gió.

Tuy nhiên, người tuổi Sửu lại dễ mất bình tĩnh, dễ tức giận và khá nóng tính, nên những người xung quanh, kể cả đồng nghiệp hay người thân đều không muốn lại gần, chính vì vậy mà vận trình tình cảm cũng đi xuống. Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy cũng không nhận được sự ủng hộ từ hai phía gia đình, họa chia ly rất dễ xảy ra.

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/9/2017 của tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần khá tốt trong hôm nay. Tinh thần tràn đầy hứng khởi, khả năng tập trung cao độ lại thêm nguồn năng lượng dồi dào khiến bạn làm việc với hiệu suất khá cao và hiệu quả khá tốt. Công sức của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận và khen thưởng.

Người tuổi Dần cũng khá nhiệt tình nên thường xuyên được đồng nghiệp hay bạn bè nhờ giúp đỡ, mối quan hệ tình cảm cũng vì vậy mà tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, người tuổi Dần cũng khá nôn nóng nên tình duyên cũng gặp nhiều trắc trở, bản mệnh nên bình tĩnh chờ đợi.

Áp lực trong công việc, trong tình yêu và mối quan hệ trong gia đình của người tuổi Dần làm tinh thần của bạn giảm đi đáng kể. Nếu như bạn không biết cách kiềm chế cảm xúc của mình thì sẽ khó tập trung vào làm việc dẫn đến hiệu suất không cao.

tu-vi-moi-nhat-chu-nhat-ngay-17-9-2017-cua-12-con-giap-cuc-chuan-cuc-hap-dan-1

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/9/2017 của tuổi Mão

Công việc của những người tuổi Mão được dự báo trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi, bản mệnh có thể phát huy hoàn toàn khả năng của mình, sớm tìm được cơ hội phát triển cho bản thân, vươn tới thành công lớn hơn so với những gì mà bạn đang có.

Dù vậy, bản mệnh vẫn có vẻ buồn phiền ủ rũ, do tinh thần bị đè nén chẳng thể nói ra mà cũng chẳng tìm được ai có thể chia sẻ được. Áp lực lớn khiến bản mệnh không còn hứng thú với chuyện tình cảm, vận đào hoa cũng vì thế mà đi xuống, mọi người cũng không muốn tiếp xúc.

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/9/2017 của tuổi Thìn

Trong hôm nay, bản mệnh tuổi Thìn cần đề phòng bạn bè, đồng nghiệp hại nhau. Giúp người công việc thì công việc của mình lại gặp vấn đề, có thời gian giúp đỡ người khác nhưng lại không đủ thời gian để hoàn thành việc của mình, công việc vì thế cũng bị trì trệ, hiệu quả thấp, cấp trên đánh giá không tốt.

Vận tình cảm của người tuổi Thìn hôm nay cũng khá xấu, những người đã có gia đình thì xuất hiện rạn nứt tình cảm, vợ chồng ít nói chuyện với nhau mà khi nói thì dễ xảy ra mâu thuẫn, đồng sàng dị mộng, bất đồng trong chuyện nuôi dạy con cái và đối đãi với những người xung quanh.

May mắn duy nhất là tài lộc trong ngày khá sáng, bản mệnh đón nhận được không ít tin vui liên quan đến tiền bạc. Do đó mà cảm giác bí bách, bực tức cũng nhanh chóng trôi qua. Vận trình tình cảm không được lý tưởng cho lắm, hai bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn với nhau.

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/9/2017 của tuổi Tỵ

Trong ngày hôm nay, sự nghiệp của những người tuổi Tỵ phát triển thuận lợi, làm việc gì cũng cảm thấy suôn sẻ, hứa hẹn một ngày có nhiều thành công đang chờ đợi.

Phương diện tình cảm trong ngày diễn ra suôn sẻ. Vận đào hoa của những người độc thân khá vượng. Chính vì sự năng động, nhiệt tình của bạn nên thu hút rất nhiều ánh mắt của những người khác giới. Không những vậy, còn có nhiều người chủ động đứng ra làm bà mối cho bạn nữa đấy.

Những bản mệnh nam khá lãng mạn nhưng cũng rất hay để ý những chuyện vụn vặt thường ngày. Sau hôn nhân, dù cảm xúc mãnh liệt không về giảm đi nhưng vì tính cách kia mà đối phương cảm thấy khó chịu nên xảy ra nhiều tranh cãi, mâu thuẫn.

tu-vi-moi-nhat-chu-nhat-ngay-17-9-2017-cua-12-con-giap-cuc-chuan-cuc-hap-dan-2

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/9/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của người tuổi Ngọ có chút kém sắc, công việc gặp nhiều khó khăn. Rắc rối liên tục xuất hiện, dù đã rất cố gắng nhưng do không tin tưởng, không an tâm vào bất cứ ai nên bản mệnh phải mất khá nhiều thời gian để hoàn thành công việc và lúc nào cũng trong tình trạng “sát nút”.

Người tuổi Ngọ khá hiếu thắng, khi bị khiêu khích thì rất dễ bốc hỏa, khả năng bị điều khiển là khá lớn. Ngay cả trong chuyện tình cảm cũng vậy, khi bị đối phương khích bác, ngay lập tức sẽ nổi giận và có những hành động không đẹp mắt.

Dạo gần đây sức khỏe có xấu hiệu đi xuống khi bạn bị mất ngủ. Cách tốt nhất để đảm bảo cho bản thân giấc ngủ ngon là phải có một lịch trình ngủ ổn định bằng cách tạo cho mình đồng hồ sinh học một cách hợp lý.

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/9/2017 của tuổi Mùi

Công việc của bản mệnh trong thời gian này không có nhiều biến động lớn, chính vì vậy bạn cần chăm chút cho các mối quan hệ xã giao của mình hơn nữa để tạo nền tảng vững chắc cho con đường tiến thân trong tương lai. Sức khỏe của bạn tuy ổn định nhưng vì vận động nhiều trong ngày nên đôi lúc cơ thể thấy mệt mỏi, rệu rã.

Tuy nhiên, bản mệnh lại phải đau đầu chuyện tình cảm, chuyện tình cảm rắc rối dường như đi vào ngõ cụt mà không có lối thoát. Những người đã kết hôn thì cảm thấy mệt mỏi vì hôn nhân của mình, vợ chồng “xô bát chạm đũa”, xích mích khiến cho bản mệnh cảm thấy cuộc hôn nhân của mình thật ngột ngạt, khó thở.

Cho dù có đam mê công việc tới đâu thì bản mệnh cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi. Bất cứ khi nào khi thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu như hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu thì bạn cần nghỉ ngơi ngay lập tức. Phải có thời gian để cơ thể nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động thì đầu óc mới minh mẫn, chân tay mới hoạt bát được.

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/9/2017 của tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh, nhanh nhẹn láu cá, có tố chất lãnh đạo nên sự nghiệp dễ được thăng tiến, có thể là được lãnh đạo cất nhắc lên vị trí mới hoặc được tăng lương. Bản mệnh nên xúc tiến một kế hoạch đầu tư nho nhỏ để sau này sẽ có một khoản lợi nhuận kha khá.

Đây cũng là thời điểm tốt để cho bạn hóa giải những mâu thuẫn tiềm tàng trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy nhé. Một khi đã dành nhiều thời gian cho đối phương thì tỷ lệ thành công khá cao đấy, điều quan trọng là bạn có đủ kiên nhẫn hay không mà thôi.

tu-vi-moi-nhat-chu-nhat-ngay-17-9-2017-cua-12-con-giap-cuc-chuan-cuc-hap-dan-3

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/9/2017 của tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu trong ngày hôm nay sẽ gặp nhiều may mắn khi mọi việc dường như đều tuân theo những kế hoạch bạn đã xây dựng từ trước. Ngoài ra, hôm nay cũng là ngày hợp tác làm ăn thuận lợi, ai đang bàn bạc về việc làm ăn, hùn vốn cùng nhau cảm thấy vô cùng tâm đầu ý hợp.

Tài vận hanh thông, phú quý song toàn, hôm nay là ngày cực kỳ may mắn của bản mệnh. Bản mệnh có thể tiến hành các công việc quan trọng như ký kết hợp đồng, làm ăn, hợp tác lớn.

Người tuổi Dậu nên chú ý tới việc đi lại, nên nhìn trước ngó sau, quan sát thật kỹ, tuyệt đối không được uống rượu bia và tránh tình trạng say khướt khi tham gia giao thông đề phòng va chạm, tổn thương chân tay, mặt mũi.

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/9/2017 của tuổi Tuất

Hiếm khi người tuổi Tuất có những ý nghĩ cực đoan nên phúc khí của người này rất lớn. Người tuổi Tuất bắt đầu một ngày mới bằng một niềm vui nho nhỏ, nguồn năng lượng dồi dào và một tinh thần phấn chấn. Nhờ vậy mà bản mệnh có một ngày làm việc đầy hứng thú, năng nổ, kết quả công việc cũng đạt hiệu suất cao. Bản mệnh cũng có cơ hội đầu tư vào những dự án lớn, bạn cần nhanh chóng nắm bắt mới hi vọng gặt hái được những thành công lớn.

Người tuổi Tuất cũng khá nhiệt tình, hào phóng nên nhận được sự ưu ái từ những người xung quanh. Vận đào hoa của người tuổi Tuất sẽ được cải thiện, tuy nhiên bạn cần nhanh chóng nắm bắt vì chúng tới rất bất ngờ và nhẹ nhàng, thoáng qua.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất gặp chút sóng gió khi đối mặt với ngũ hành tương khắc. Những chung quy lại thì cũng do bạn nóng nảy, to tiếng nên đối phương cũng tức giận, cáu gắt lại bạn. Trong tình huống này bạn nên im lặng mới là tốt, khi cơn giận qua đi thì mới cùng nhau ngồi lại trò chuyện để giải quyết vấn đề, lúc đó mọi việc sẽ dễ dàng tháo gỡ hơn.

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/9/2017 của tuổi Hợi

Vận trình công việc của những người tuổi Hợi dự báo hôm nay khá thuận lợi, gặp nhiều mối làm ăn mới hơn. Bạn có thể triển khai làm những việc quan trọng, chỉ cần cẩn thận, tỉ mỉ, chuẩn bị kỹ càng các phương án xử lý thì mọi chuyện đều diễn ra theo đúng như ý muốn của bạn đấy.

Tuy nhiên, vận đào hoa lại có phần kém sắc, chuyện tình cảm rắc rối dường như đi vào ngõ cụt mà không có lối thoát. Để thúc đẩy vận đào hoa thì bản mệnh cần tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, hoạt động công ích cộng đồng, quan trọng là phải tự tin hơn và phải cười nhiều hơn.

Sức khỏe của bản mệnh hôm nay sẽ xuất hiện một số vấn đề không tốt về thận. Bản mệnh cần hạn chế bớt lượng muối trong khẩu phần ăn, ăn nhạt đi một chút và uống nhiều nước để thận không phải hoạt động vất vả.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn