Mẹo trang điểm "hô biến" đôi môi trở nên căng mọng hơn mà không cần phải tiêm filler

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu một đôi môi căng mọng sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên cuốn hút, giàu sức sống hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách trang điểm cho đôi môi căng mọng mà không cần phải tiêm filler.

Là phụ nữ, hẳn ai cũng mơ ước có một đôi môi căng mọng ấn tượng như Angelina Jolie. Với mẹo đơn giản cùng những dụng cụ trang điểm thông dụng nhất, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian và tiền bạc mà vẫn có thể khiến đôi môi mình trở nên căng bóng, đầy đặn.

1. Tẩy da chết cho đôi môi

Vào buổi sáng trước khi đánh răng, bạn chỉ việc dùng bàn chải cọ xát nhẹ lên môi. Điều này có thể giúp bạn có thể tẩy da chết một cách nhẹ nhàng cho đôi môi của bạn, giúp môi bạn trở nên mềm mại quanh năm, giúp lưu thông, thúc đẩy quá trình hấp thụ kem dưỡng hơn.

Hoặc không bạn có thể tẩy tế bào chết bằng một cây chổi mascara cũ. Dùng nó chà lên môi vài lần trước khi thoa son để môi “ăn màu” hơn.

100

2. Tạo viền môi bằng chì màu nude

Bạn dùng chì kẻ viền môi màu nude để kẻ viền hoàn chỉnh cho đôi môi. Bạn nên sử dụng loại chì kẻ môi có màu nude tiệp màu da để tao thêm hiệu ứng viền môi trông dày hơn. Nên dùng chì kẻ môi màu nude hoặc màu trung thì sẽ là lựa chọn rất an toàn, bởi nó còn hợp với các màu son cũng như màu da của bạn.

3. Đừng quên lớp lót là son dưỡng môi

Đây là một bước rất quan trọng để có một đôi môi quyến rũ, hấp dẫn. Khi bạn sử dụng son dưỡng môi an toàn, tốt thì nó sẽ giúp đôi môi của bạn tránh được những tác động của mỹ phẩm và đồng thời làm cho môi bạn trở nên mềm mại, mang lại màu sắc tự nhiên hơn.

103

4. Tạo khối cho môi

Theo các chuyên gia, một cách dễ dàng để khiến cho đôi môi của bạn nổi bật chính là đánh khối cho vùng Cupid’s Bow (Phần đỉnh chữ V của đôi môi). Đây là khu vực gợi cảm nhất của đôi môi và thường phải đánh son sắc nét. Để tạo cảm giác môi đầy, bạn nên đánh một chút son bóng, son nhũ hay bất kỳ loại son sáng màu nào để làm nổi bật Cupid’s Bow.

5. Chọn màu son nhạt cho cặp môi dày

Khi lựa chọn màu môi, kiếm những màu nhạt và sáng để tăng thêm hiệu ứng môi dày – đó là lời khuyên đến từ chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới. Màu sắc đậm hơn chỉ làm nổi bật đôi môi mỏng dính “thiên bẩm”, vì vậy, nếu muốn có đôi môi đầy đặn và mọng nước, cần tránh những màu đậm và tối.

105

Bí quyết chính là chọn một màu tương tự với màu môi tự nhiên của bạn, chỉ “nhỉnh” màu hơn một chút là được. Nó có thể là màu hồng nhạt, màu dâu rừng hay màu kẹo caramel, tất cả còn tùy thuộc vào màu da tự nhiên của bạn.

6. Đánh màu tối ở dưới môi dưới

Bạn có thể dùng một chút bột màu mắt để đánh phấn dưới môi. Điều này sẽ đem đến cảm giác môi bạn có một cái bóng bên dưới, khiến nó trông có vẻ đầy hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn