Kiếm cóc 3 chân để đúng vị trí này trong nhà chẳng cần làm gì, tiền bạc vẫn rủng rỉnh gia đình hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Kiếm cóc 3 chân để đúng vị trí này trong nhà chẳng cần làm gì, tiền bạc vẫn rủng rỉnh gia đình hạnh phúc nên nằm lòng ngay.

Có thể bạn không biết được rằng, nếu bạn nắm giữ tốt khu vực hướng Đông Nam trong ngôi nhà/văn phòng của mình, bạn sẽ giúp cho nguồn năng lượng phong thủy tiền bạc cực kỳ dồi dào chảy vào trong nhà.

phong-thuy

 

1.  Hướng Đông Nam trong nhà/văn phòng là khu vực chủ về tiền bạc cần được các gia chủ đặc biệt chú ý.

2. Cóc 3 chân (Thiềm thừ)

Thiềm thừ là con vật huyền thoại - Cóc vàng có 3 chân. Nó thường ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà. Cóc 3 chân là một biểu tượng rất may mắn.

Thiềm Thừ chuyên dùng trong Phong thuỷ ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc, nó tượng trưng cho sự hạnh phát tài lộc, giảm thiểu rủi ro. Nó còn mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người nên có thể dùng để biến hung thành cát trong phong thuỷ.

Vị trí tốt nhất để đặt “Cóc 3 chân” là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…

coc-ba-chan

 

3. Cây phát lộc

Cây phát lộc thuộc loài cây họ vạn niên thanh, thân thảo, đốt rỗng với ý nghĩa chất được nhiều của. Cây dễ đâm chồi nảy lộc và sống rất khỏe. Nhiều người quan niệm trưng cây phát lộc để mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình.

Hãy trang trí ngôi nhà với một số loại cây tượng trưng cho sự giàu có, dư dả như:

- Cây kim tiền

- Cây phát lộc

- Một số cây có thể lọc không khí

- Hoặc bất cứ loại cây nào ưa sáng

- Một đài phun nước, gương hoặc một hình ảnh của nước.

Nếu bạn đặt đài phun nước trong nhà, hãy luôn giữ cho nước sạch và trôi chảy. Bạn có thể bày những bức tranh có hình ảnh thác nước đẹp, hồ, sông, đại dương mênh mông để thu hút nguồn năng lượng về sự giàu có, thịnh vượng vào trong ngôi nhà.

4. Hãy lựa chọn các vật trang trí có hình dạng sau và đặt ở hướng Đông Nam trong nhà:

- Hình chữ nhật (đại diện cho yếu tố Mộc)

- Hình vuông (đại diện cho yếu tố Thổ)

- Gợn sóng (đại diện cho yếu tố Thủy).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn