Vụ chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hoá: Mâu thuẫn vợ chồng nên ra tay sát hại 3 mạng người?

( PHUNUTODAY ) - Sau quá trình điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa vừa thông tin kết quả điều tra ban đầu về vụ giết người ở Nga Sơn - Thanh Hóa.

Theo lời khai của đối tượng Nguyễn Minh Hùng (SN 1981 ở thôn 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa), tối ngày 28/12, vì mâu thuẫn vợ chồng nên hắn đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ là chị Phạm Thị Thêu (SN 1982) và 2 con gái là N.T.D (SN 2006) và N.H.A (SN 2012) khiến cả 3 mẹ con tử vong.

giet-vo-va-hai-con-1 Hiện trường xảy ra vụ việc chồng giết vợ và hai con

Tiếp đó, Hùng dùng dao tự chém nhiều nhát vào tay trái của mình. Sáng 29/12/2017, người thân và hàng xóm phát hiện sự việc đã đưa Hùng đến bệnh viện cấp cứu rồi trình báo cơ quan chức năng.

Ông Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Nga An cho biết, Nguyễn Văn Hùng có gọi điện cho một cán bộ bí thư chi bộ xã thông báo về việc mình đã dùng dao chém vợ là chị Phạm Thị Thêu cùng hai con gái nhỏ tử vong và đề nghị gọi công an tới bắt giữ mình.

giet-vo-va-hai-con-2
Nhiều người bàng hoàng khi biết tin Hùng ra tay sát hại vợ con

Công an huyện Nga Sơn đã lập tức cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường, phối hợp với công an tỉnh Thanh Hoá tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các hoạt động điều tra.

Hiện nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ nguyên nhân, động cơ, tính chất của vụ án để xử lý trước pháp luật.

giet-vo-va-hai-con-3
Vụ việc khiến người dân địa phương xôn xao

1. Y án tử đối với kẻ giết người yêu phi tang ở nghĩa địa

2. Hiếp dâm và cướp của xong, 9X sa lưới do thấy ảnh FB nạn nhân đẹp quá nên nhắn tin tán tỉnh

3. Lĩnh án 7 năm tù vì đột nhập vào phòng đôi tình nhân khoắng sạch số tài sản hơn 800 triệu đồng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn