Những truyện cười hay nhất ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem những câu truyện cười hay nhất ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 ở bài viết dưới đây nhé!

Những truyện cười hay nhất ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Trong ngày 8.3 này, mọi chủ đều xung quanh ngày đặc biệt dành cho phụ nữ đều được mọi người quan tâm. Nhân dịp này, những câu chuyện cười không chỉ khiến chúng ta thêm thư giãn mà nó còn giúp đấng mày râu hiểu "rõ" hơn về phái yếu. Hãy cùng thư giãn và cười với những mẩu truyện cười 8.3 được chúng tôi tổng hợp lại dưới đây.

Siêu trộm ngày 8/3

Sắp tới ngày 8/3, chị H. ở Trảng Bom, Đồng Nai chờ mãi không thấy chồng tặng gì nên buổi trưa 7/3, tiện đường đi qua gần cơ quan chồng chị ghé văn phòng anh. Anh đi vắng, chị đành lấy... tạm 5 triệu trong túi áo vest của anh vắt trên ghế tự đi mua quà cho mình để chồng đỡ... vất vả, hơn nữa để tự anh mua biết đâu chị lại không ưng ý.

Sau đó buổi tối khi về nhà, chị kể lại chuyện này với chồng để anh biết. Thấy chồng có vẻ hơi ngập ngừng lúng túng, chị nghĩ bụng: "Hóa ra lão này ghê thật, quỹ đen găm rõ nhiều, mình lấy hẳn 5 triệu mà lão coi như không!".

Trong khi đó thì anh chồng lại đi vào nhà vệ sinh lẩm bẩm: "Chết cha! Mình quên nói với cô ấy rằng mình đã chuyển sang văn phòng khác từ hơn tuần nay".

Nhung truyen cuoi hay nhat ngay Quoc te phu nu 8 3 phunutoday.vn 1

 

Sếp cũng là đàn ông

Nhân ngày 8/3 vợ nhắn tin bảo chồng xin phép sếp về sớm dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng, tắm táp cho con cái để vợ về hưởng thụ. Mười phút sau chồng forward cho vợ email của sếp, trong đó sếp trả lời không đồng ý bởi công ty tuy là đầu năm nhưng rất bận. Vợ không nói gì và cũng không reply.

Tối đó chồng vừa về đến nhà đã thấy vợ cầm chày inox đứng đợi trước cửa. Chồng bị oánh tơi bời hoa lá vì tội nói dối, té ra khi forward thư của sếp cho vợ, anh chồng đã quên không xóa phần phản hồi với sếp, email này có đoạn: “Rất cảm ơn sếp đã không cho em nghỉ. Sếp thật tâm lý! Sếp lúc nào cũng biết cách giúp đỡ khi em gặp khó khăn!”.

Phát biểu nhỡ mồm ngày 8/3

Một công ty nọ nhân dịp 8/3 mời các chị em phụ nữ mặc áo dài, trang điểm muôn phần tươi đẹp, lên hội trường tập trung một hàng ngang để sếp tặng quà cho từng người một.

Sau khi trao quà xong ông này “phát một cái biểu” như sau: “Nhân dịp quốc tế phụ nữ, mong chị em luôn tạo ra… hưng phấn cho các anh em say sưa làm việc”.

Những món quà 8/3 truyền thống

Còn tại một công ty khác, đều như vắt chanh, 8/3 năm nào sếp cũng tặng các chị em phụ nữ trong công ty những lọ sữa tắm. Chị em ngán ngẩm lắm bèn ca cẩm ngầm với tay trợ lý của sếp.

Quả nhiên 8/3 năm đó các chị em được tặng món quà rất khác, nhỏ nhắn, xinh xắn và được gói trong những hộp vuông nho nhỏ có mùi thơm. Hồi hộp mọi người mở quà, thì ra đó chính là những bánh… xà bông tắm.

Những truyện cười hay nhất ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Hậu họa ngày 8-3

Chiều 8-3, anh Piter người Úc tỉnh dậy sau một giấc ngủ nướng từ 8 giờ sáng. Theo thói quen anh đi vào nhà vệ sinh, lúc trở ra anh bỗng thấy "cái thứ làm nên người đàn ông" của anh đột nhiên bị bỏng rát rồi chuyển sang tấy đỏ. Hai mắt trở nên rất khó nhìn và nước mắt giàn dụa. Piter vô cùng lo lắng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đem chuyện kể với vợ, bà xã của Piter tỏ ra rất giận dữ, cô quả quyết rằng anh đã vụng trộm với một cô ả rẻ tiền nào đó và rước bệnh vào người. Piter thề sống thề chết rằng không hề có chuyện ấy. Vợ Piter nói: "Nếu vậy thì chúa đã trừng phạt anh vì một tội lỗi gì đó". Sau khi tự suy xét, kiểm điểm bản thân, Piter thấy chỉ có một khả năng: Anh quên (cố tình quên?) mua quà 8-3 tặng vợ. Kìm nén cảm giác bỏng rát, Piter chạy ra siêu thị gần đó mua quà tặng vợ để chuộc lỗi với hy vọng rằng chúa sẽ tha tội. Kỳ lạ thay sau khi làm việc đó, các triệu chứng bỏng rát dần dần biến mất vài giờ sau đó.

Mãi về sau Piter mới biết rằng, do anh không mua quà 8-3 nên chị vợ ức quá đã lén lúc anh ngủ bôi ớt tươi đậm đặc lên 10 đầu ngón tay của anh cho bõ ghét. Sau khi Piter đi vào nhà vệ sinh thì chuyện nói trên xảy ra.

Lời bình: Cổ nhân nói "Thử quên ngày 8-3 của vợ đi một lần, bạn sẽ nhớ nó đến suốt đời", thật chí lý!

Nhung truyen cuoi hay nhat ngay Quoc te phu nu 8 3 phunutoday.vn 2

 

''Ranh ngôn'' ngày 8-3

Tạp chí “Phụ nữ & đàn ông” số ra ngày 8-3 (trang 15) đã “liều lĩnh” xuất bản những câu “ranh” ngôn sau:
- Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không tìm thấy nét đẹp của mình ở đâu!
- Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết cách làm cho mình đỡ xấu!
- Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ đeo khẩu trang mà vẫn bị người ta nghi ngờ là không đẹp!

Giải thích về sự “liều lĩnh” gây chiến này, tổng biên tập của tạp chí nói: “Chúng tôi không hề e ngại khi động chạm tới phụ nữ, bởi chúng tôi hiểu tâm lý phụ nữ rằng nếu không nói đích danh thì sẽ tuyệt nhiên sẽ chẳng có một phụ nữ nào nghĩ mình là xấu. Nếu thực tế có xấu đi chăng nữa, họ cũng chỉ nghĩ tích cực rằng: Mình không xinh lắm nhưng có duyên”.

Ước mơ đàn ông ngày 8-3

Từ trong Bệnh viện Các Bệnh Nhiệt Đới, một bloger viết: “Mỗi năm cứ đến ngày 8-3 tôi lại bị hầm hập sốt vì quá lo nghĩ không biết làm thế nào cho vừa lòng vợ trong ngày ấy. Mua hoa thì nàng kêu lãng phí, mua quà thì chê không biết mua, đưa tiền tự mua thì nói kém lãng mạn… Bình thường chỉ phải nấu cơm, rửa bát, lau nhà, giặt giũ, cọ toilet… ngày 8-3 lại phải kiêm thêm nhiệm vụ cho con bú (tất nhiên là chỉ bú bình, cũng may đàn ông không có ngực).

Và tôi cứ miên man ngắm cái tờ lịch ngày 8-3 đã bóc trước cả tuần để “khắc cốt ghi tâm” không quên nhiệm vụ rồi bất chợt ngẫm thấy rằng: Đời người đàn ông có vợ như đeo một cái còng số 8, số 3 có hình nửa cái còng, 8-3 = ε, tức là còn nửa cái còng, điều đó làm ta liên tưởng rằng, vị đàn ông nào cũng chỉ dám ước nguyện nhỏ nhoi giảm được 50% mức độ hà khắc của chế độ lao tù tại gia đã là tốt lắm rồi! Dẫu biết ước mơ thì không cần tiết kiệm nhưng vì người ta vẫn hay nói: Đừng có mơ!”.

Phụ nữ đã tin là mê muội

Cô B.T, một nhân viên văn phòng luôn mê muội tin vào những điều từ các forum trên mạng. B.T có một bé trai mới sinh được vài tháng, thấy trên forum nói nếu cắt tóc cho bé sau này tóc nó sẽ dày và đẹp, cô lấy kéo cắt luôn. Thấy trên forum nói cắt lông mi cho bé sau này lông mi của nó sẽ dài và cong, cô cắt luôn. Đầu tuần vừa rồi ông bà ngoại đã phải đem đứa bé đi trốn sau khi cô B.T kể lại rằng, trên forum còn có nói đại ý rằng: Đứa bé trai nào có “con giống” càng dài thì cuộc sống của nó sau này càng sung sướng.

Theo:  khoevadep.com.vn