Những từ khóa tuyệt đối không nên tìm trên Google nếu không muốn hối hận cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đừng dại tìm kiếm những từ khóa này trên Google vì bạn sẽ cảm thấy vô cùng hối hận ngay sau khi seach chúng đấy.

Đôi khi chúng ta sẽ vô tình "lạc trôi" trong biển thông tin mà Google cung cấp và bất chợt nhận ra mình đã "nhầm đường lạc lối" khi tìm phải một thông tin vô cùng "kinh dị".

Bánh quế xanh

Nếu bạn tìm bằng tiếng Việt thì chắc không ra đâu, vì từ đúng nhất của nó trong tiếng Anh là blue waffle.

Trong trường hợp này nếu bạn tìm kiếm khi đang bật Google Safe Search thì sẽ cho ra hình ảnh những chiếc bánh quế màu xanh việt quất, và những hình ảnh photoshop kì dị dựa trên blue waffle thật. Nhưng hãy tắt Safe Search và sẵn sàng tâm lý, vì bạn sẽ được chứng kiếm một chứng bệnh kinh khủng.

Vào tháng 3 năm 2000, một bức ảnh được cho là bộ phận nhạy cảm bị nhiễm trùng của của một phụ nữ được tung lên Internet. Dù cho có thể đây là một chứng bệnh kinh dị có thật, nhưng cũng nhiều khả năng đây chỉ là kết quả của Photoshop. Chưa có ai từng chứng minh cho chuyện này là thật, và nó cũng chưa bao giờ xuất hiện trong giới khoa học hoặc y

Ký sinh trùng

Ký sinh trùng mà ta biết đến trong sách sinh học chỉ là "trò hề" nếu đem so với những thứ kinh dị mà ta sẽ thấy khi tìm kiếm nó. Vậy nên đừng thử dù chỉ một lần.

Tub girl

Tub Girl là một trong những hình ảnh được xem là kinh tởm nhất trên Internet. Trong đó, bạn sẽ thấy một phụ nữ béo phì Nhật, đeo mặt nạ. Cô ta bị tiêu chảy nặng, và đang bắn cái thứ mà không nên nói ra đó lên trên không, sau đó bởi một định luật vật lý của Newton thì phải, những thứ bay lên thì phải đáp xuống.

Trong trường hợp này là xuống khắp người người phụ nữ tội nghiệp. Theo nhiều tranh luận thì dựa vào màu sắc, cái thứ này có thể còn chứa những chất khác, chứ không phải chỉ là cái thứ kia. Nếu bạn vẫn muốn tìm hiểu thì có vẻ bạn là một trong số ít những người đạt trình độ thượng thừa trên Internet rồi đấy.

Hungry Bitches (2 girls 1 cup)

Empty

Bạn đã từng nghe qua cái tên “2 Girls 1 Cup” chứ, đó thật ra chính là trailer của bộ phim Brazil “Hungry Bitches”. Trong đoạn, clip này, bạn sẽ thấy hai phụ nữ “giải quyết chuyện đại sự” vào một cái ly và sau đó….ăn chúng. Vào năm 2007, đoạn video này lan truyền mạnh mẽ trên Internet và có thể nói nó đã làm dấy lên phong trào “react” trên YouTube, khi mà mọi người thi nhau quay lại cảm xúc kinh tởm của mình khi xem.

Thế nên đừng bao giờ nhấp chuột tìm kiếm từ ngữ này, vì chắc chắn nó sẽ làm cho bạn nôn mửa ngay khi kết quả tìm kiếm hiện lên đấy.

Nước ối

Empty

Một từ ngữ nghe có vẻ bình thường khi ta nhắc đến chủ đề sinh sản, tuy nhiên nó không nên được tìm kiếm dưới bất kì hình thức nào, và bạn sẽ không muốn biết kết quả của việc tìm kiếm là gì đâu.

Đồng hồ nhện

Đừng nên nghĩ đến việc tìm kiếm điều này nếu bạn là một anti-fan trung thành của loài nhện nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT