Những vị trí nốt ruồi Lộc Phát cấm xóa với mọi lý do

( PHUNUTODAY ) - Tuyệt đối không được xóa những nốt ruồi ở những vị trí dưới đây dù có lý do gì đi chăng nữa bạn nhé!

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Nốt ruồi này đặc biệt quý với phụ nữ. Ngay từ khi lọt lòng đã khiến người khác phải ngưỡng mộ vận số tốt đẹp của họ, nếu có gặp phải khó khăn thì sẽ quý nhân phù trợ tai qua nạn khỏi.

Nốt ruồi trong lông mày

Người có nốt ruồi ở vị trí này là người có đầu óc, giỏi giang hơn người. Vận trình của họ rất suôn sẻ, tiền tài hay may mắn đều rực rỡ. Cả đời họ được quý nhân giúp, khó khăn mấy cũng dễ dàng vượt qua.

not-ruoi-1

 Người có nốt ruồi ở vị trí này là người có đầu óc, giỏi giang hơn người. (Ảnh minh họa)

Nốt ruồi ở gần cằm

Nốt ruồi mọc ở vị trí này chứng tỏ bạn sẽ thành công, sự nghiệp vô cùng vượng phát đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản, hơn nữa bạn có thể có những trợ thủ đắc lực trong cuộc sống.

Nốt ruồi sau cổ

Đặc biệt là nốt ruồi giữa gáy mang đến những chuyện vui trong công việc. Chủ nhân sẽ có sự nghiệp suôn sẻ, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh, “ăn nên làm ra”, dễ có tiền tài. Họ còn được quý nhân phù trợ, chuyện khó khăn thế nào cũng có thể vượt qua. Cả đời sung sướng, không lo gì.

Nốt ruồi ở môi trên

Bạn sẽ không bao giờ rơi vào nghèo túng, thường được thưởng thức sơn hào hải vị, mà thường là được người khác lo toan, cuộc sống đủ đầy không bao giờ phải lo lắng.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT