Những vị trí nốt ruồi nếu xóa sẽ mất LỘC, mất VẬN MAY

( PHUNUTODAY ) - Những vị trí nốt ruồi dưới đây bạn không nên tẩy xóa vì sẽ mất lộc, mất hết vận may.

Nốt ruồi may mắn ở môi trên

Nốt ruồi ở môi trên được coi là nốt ruồi may mắn, nhân tướng học coi đây là phúc tướng, cả đời sẽ được sung túc ấm no, không phải lo cái ăn cái mặc. Bạn sẽ thường xuyên được mời đi ăn uống, hay ăn ngon và còn có được mối quan hệ làm ăn buôn bán rất tốt đẹp. Tuy nhiên có một nhược điểm là khi quá căng thẳng rất dễ đắc tội với người khác, ngoài ra vì mệnh kỵ Thủy nên sẽ dễ gặp nạn về đường thủy.

not-ruoi1-phunutoday-1101

Ảnh minh họa. 

Giữa mắt và lông mày

Vị trí giữa mắt và lông mày được coi là “Cung điền trạch”. Nếu có nốt ruồi tại vị trí này thì chứng tỏ bạn là người đa tài đa nghệ, liêm khiết thanh tú được những người đi trước coi trọng và nâng đỡ, có cuộc sống hạnh phúc hôn nhân mỹ mãn.

Nếu có nốt ruồi xấu tại cung điền trạch thì bạn sẽ thường xuyên phải thay đổi chỗ ở...vì thế bạn không nên đầu cơ vào lĩnh vực bất động sản nếu không muốn nhận phải những thất bại nặng nề.

Giữa hai đầu lông mày

Theo nhân tướng học, vị trí giữa hai lông mày được coi là cung sự nghiệp của mỗi người, tượng trưng cho sự thăng tiến và phát triển trong sự nghiệp. Chính vì vậy chỉ cần nhìn vào khí sắc của nơi này là có thể tiên lượng được họa phúc trong cuộc đời.

Nếu như có nốt ruồi thiên tướng ở vị trí này nghĩa là bạn sẽ có một sự nghiệp thành đạt nhưng nếu đó là một nốt ruồi xấu thì khoảng năm 28 tuổi bạn sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng trong hôn nhân hoặc chuyện tình cảm.

Nốt ruồi khai vận nằm ở Huyệt Thái Dương

Huyệt Thái Dương được coi là vị trí của “Cung Thiên Di” hay còn gọi là “Cung Dịch Mã” là vị trí tiết lộ việc đi lại, du lịch, dịch chuyển. Nếu có nốt ruồi xấu ở huyệt Thái dương thì việc làm ăn bên ngoài, xuất hành, du lịch sẽ gặp nhiều điều bất lợi. Còn nếu có nốt ruồi thiên tướng thì gặp nhiều may mắn khi du lịch, đi xa.

Nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi nằm ở cằm cũng được coi là nốt ruồi may mắn. Nếu có nốt ruồi tại vị trí này thì bạn sẽ có duyên về địa ốc, điền trạch khi về già với khối bất động sản hoa lệ đồ sộ. Ngoài ra bạn cũng sẽ là người rất chú trọng đến việc thưởng thức phong vị của cuộc sống.

Nốt ruồi ở mũi, cánh mũi

Trong 12 cung Diện tướng học, mũi được coi là “Cung Tài Bạch”, nếu người có mũi càng đầy đặn, dày, thì sẽ có thu nhập ngày càng cao, cánh mũi càng tròn trịa thì tích lũy được càng nhiều. Đặc biệt khi có nốt ruồi trên mũi thì bạn sẽ có được nguồn thu dồi dào trong thời gian gần đây. Tuy nhiên nếu là nữ giới có nốt ruồi ở đây thì được chồng con không được tốt, thường phải lo nghĩ cho một nửa của mình.

not-ruoi-giau-6

Ảnh minh họa. 

Về sức khỏe cần đề phòng bị bệnh trĩ, nhất là thời điểm 40 tuổi nếu tự nhiên xuất hiện nốt ruồi trên cánh mũi thì sẽ rất dễ rơi vào tình trạng tiêu tán tiền tài, khó lòng ngăn nổi. Những dấu mốc cần chú ý trong cuộc đời là tuổi 44, 45, 49 và 50.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link