Những vụ án giết vợ và người tình ghê rợn nhất Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - MC giết người yêu rồi chặt chân, tay; kẻ đồng tính chặt xác người yêu nhét bao tải; chồng chặt xác vợ, phi tang dưới khe suối… là những vụ án giết vợ và người tình ghê rợn nhất Việt Nam.

MC giết người yêu rồi cắt thịt

Nhìn những hình ảnh của Nguyễn Hữu Chính (sinh năm 1979, quê ở Khoái Châu, Hưng Yên) - 1 MC ca sỹ nghiệp dư chuyên đi dẫn chương trình tại các đám cưới, khó có ai tin Chính lại vướng vào 1 vụ án giết người đầy tàn độc và dã man đến như vậy.

nguyễn hữu chính, giết người, long biên

Nguyễn Hữu Chính.

Đối tượng Chính đã có vợ và 2 con ở quê và làm nghề MC, ca sĩ nghiệp dư tại đám cưới, quán bar ở Hà Nội. Khoảng 4 đến 5 tháng nay, Chính Thuê trọ tại tại số nhà 16, ngõ 68 phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội. Chính có mối quan hệ phức tạp, đã từng dẫn nhiều cô gái về phòng trọ.

Hiện trường vụ án nghiêm trọng này có thể gọi là cơn ác mộng đối với mọi người, nạn nhân là chị Đường Thị H, sinh năm 1985, quê ở Chiêm Hóa, Tuyên Quang tử vong trên giường trong tình trạng gần như lõa thể, trên người chỉ mặc chiếc quần lót, cơ thể có nhiều vết thương nặng, máu me be bét, ngón chân, ngón tay bị tổn thương nặng nề

Người trông coi ngôi nhà là anh Nguyễn Văn Dinh phát hiện ra nạn nhân H tử vong vào sáng ngày 14/12. Lúc đó thủ phạm là Chính đang ngồi co ro ở nhà vệ sinh. Anh Dinh gọi điện trình báo công an, khi các trinh sát đến thì Chính đang chuẩn bị quần áo để bỏ trốn khỏi hiện trường. Chính bị khống chế và bắt giữ tại nhà trọ. Các trinh sát đã thu giữ được nhiều dụng cụ sử dụng ma túy đá trong căn phòng.

Sáng nay (15/12), tại trụ sở công an phường Ngọc Thụy, Chính vẫn ở trọng tình trạng “ngáo đá”. Thủ đoạn tàn độc sát hại người tình của Chính được tiến hành trong trạng thái phê thuốc.

Vụ án tày trời Nguyễn Hữu Chính giết người yêu rồi cắt lìa chân tay người yêu tại Long Biên đang gây hoang mang ghê sợ cho người dân. Bạn bè của Chính cũng vô cùng bàng hoàng, không tin vào sự thật trước vụ việc này.

Kẻ đồng tính chặt xác người yêu nhét bao tải

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Đồng Nai thì Ngô Văn Tâm (19 tuổi, quê xã Phước Hảo, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) và Trần Tự Điển (23 tuổi, quê xã Long Điền B, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) bị truy tố về hai tội giết người, cướp tài sản vào ngày 12/11.

giết người, vợ,người tình

Ngô Văn Tâm và Trần Từ Điển.

Tâm, Điển cùng anh Bùi Văn Liêm (26 tuổi, quê Bến Tre) có quan hệ đồng tính và thuê nhà trọ ở chung tại tại KP.12, P.An Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Tâm khai Liêm yêu Tâm và hứa cho Tâm 500 triệu đồng nhưng nhiều lần Tâm hỏi thì anh Liêm cứ khất lần và tìm nhiều lý do để từ chối nên Tâm bực tức và nảy sinh ý định "xử" Liêm cho hả giận.

Khoảng 20 giờ ngày 24/12/2012, Tâm và Điển mua 2 con dao nhọn rồi chờ Liêm về phòng trọ, sau đó khóa cửa lại, dùng dao đâm Liêm chết tại chỗ. Dã man hơn, chúng còn dùng dao cắt rời nhiều bộ phận và tháo các khớp chân, tay trên người Liêm, rồi nhét vào 2 bao tải, cột chặt lại; sau đó dùng nước và giẻ lau sạch các vết máu trong phòng trọ và nhà tắm.

Tâm và Điển mượn một chiếc xe máy, chờ đến rạng sáng 25/12 chở hai bao tải chứa xác của anh Liêm ra khu vực hẻm cụt, thuộc KP.2, P.Bình Đa, TP.Biên Hòa để quăng xác phi tang rồi bỏ trốn. Đến sáng 25/12, một người dân đi tập thể dục phát hiện 2 bao tải rỉ máu đã báo với cơ quan công an.

Sáng 26/12 (chưa đầy 24 giờ phá án), công an tỉnh Đồng Nai đã bắt được Tâm và Điển. Trước nghiệp vụ của công an, cả hai buộc phải thừa nhận hành vi giết người dã man của mình.

Chồng chặt xác vợ, phi tang dưới khe suối

Ngày 2/4 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sơn La ra Quyết định khởi tố bị can đối với Vì Văn Khiêm, trú tại bản Mơ Tươi, xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu, Sơn La về tội danh giết người.

Vào hồi 16 giờ 30 phút ngày 8/3, Công an tỉnh Sơn La nhận được điện báo cáo từ Công an huyện Yên Châu về sự mất tích của chị Lò Thị Chung trú tại ban Mơ Tươi, xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu. Thông tin cơ quan điều tra được cung cấp là chồng chị Chung là Vì Văn Khiêm phát hiện ở phía sau nhà ông Vì Văn Phúc (bố đẻ Khiêm) có một đôi dép, 1 ấm đun nước và có nhiều vết máu, tóc trên đất.

17 giờ ngày 10/3, xác nạn nhân đã được tìm thấy trong một bao tải chôn lấp tại khe suối bản Mơ Tươi. Kết quả khám nghiệm cho thấy: nạn nhân bị chém nhiều nhát vào đầu, trán, vỡ xương hộp sọ, cổ bị cắt đứt, bàn tay trái bị chém đứt 4 ngón tay. Sau khi giết nạn nhân Chung, thủ phạm đã cho nạn nhân vào một bao tải dứa màu xanh và chôn lấp tại khe suối bản Mơ Tươi, toàn thân nạn nhân chìm trong nước, có nhiều bùn đất đá, cỏ, rác.

Qua điều tra, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng Vì Văn Khiêm, chồng của nạn nhân chính là thủ phạm gây ra vụ án mạng chấn động dư luận tại Sơn La.

Nguyễn Đức Nghĩa và vụ án xác chết không đầu

Đã hơn ba năm trôi qua, nhưng cái tên Nguyễn Đức Nghĩa luôn gắn liền với sự kinh hoàng và vẫn làm dậy sóng cộng đồng mỗi lần được nhắc đến.

nguyễn đức nghĩa, giết người

Tử tù Nguyễn Đức Nghĩa

Vụ án chấn động dư luận được tóm tắt như sau: Nguyễn Đức Nghĩa và Nguyễn Phương Linh là bạn học cùng lớp tại trường ĐH Ngoại thương từ năm 2006 và yêu nhau một năm sau đó. Sau khi 2 người chia tay, Nghĩa có người yêu mới là Hoàng Thị Yến.

Vào dịp 30/4 và 1/5/2010, Nghĩa đến trông giúp nhà cho Yến tại tầng 11, khu chung cư G4, Trung Yên. Ngày 3/5, Nghĩa điện thoại cho Linh đến nhà của Yến để tâm sự. Khoảng 19 giờ ngày 3/5, điện thoại của Linh liên tiếp đổ chuông nhưng Linh không nghe máy. Khi Nghĩa gặng hỏi ai gọi thì Linh trả lời là người yêu Linh ở miền Nam.

Khoảng 23 giờ ngày 3/5/2010, trong lúc Linh đang đứng trước gương thì đột nhiên Nghĩa tiến đến rút dao nhọn đâm thẳng vào lưng Linh khiến cô chết ngay tại chỗ. Để phi tang thi thể Linh, Nghĩa dùng dao cắt bỏ đầu và 10 đầu ngón tay cho vào túi nilon vứt tại một khúc sông Cấm ở Quảng Ninh, phần thân được Nghĩa mang lên tầng thượng giấu vào phòng xử lý rác của khu chung cư. Tài sản của Linh được Nghĩa mang đi cắm tại một hiệu cầm đồ trên đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Đêm 18/5/2010, Nguyễn Đức Nghĩa bị CA TP. Hà Nội bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Thái Nguyên. Ngày 7/6/2010, tìm thấy phần thi thể bị vứt xuống sông Cấm của Nguyễn Phương Linh.

Ngày 14/7/2010, TAND TP. Hà Nội mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Đức Nghĩa tử hình về tội giết người, 6 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hợp hình phạt cuối cùng là tử hình.

Chặt xác vợ phi tang dưới hầm nước thải

Hồ sơ vụ án kinh hoàng cho biết, Trần Văn Ban và chị Trần Thị Hiếu kết hôn năm 1992, hai người làm nghề giết mổ và bán thịt lợn, có với nhau 3 đứa con.

Khoảng 2 giờ sáng 2/11/2009, trong lúc mổ lợn, chị Hiếu luôn miệng mắng chửi chồng, nghi lấy 10 triệu”'cho gái”. Chỉ vì nóng giận, Ban đã dùng gậy gỗ đập liên tiếp vào đầu vợ, làm chị Hiếu tử vong ngay tại chỗ, kinh hoàng hơn vì chưa dừng lại ở đó, Ban đã chặt xác nhét xuống hầm rút qua lỗ thông hơi. Sau đó, y còn dùng sim điện thoại của vợ nhắn tin cho bạn rằng chị Hiếu đã lấy 350 triệu đồng, bỏ nhà đi nước ngoài theo bồ.

Ngày 9/11/2009, y trình báo với công an xã rằng vợ mình mất tích rồi bỏ trốn. Một lần, Ban gọi điện về nhà thì biết tin con trai bị viêm phế quản mà y sợ con bệnh do hít phải mùi xú uế từ hầm xông lên nên nhờ người xây bít lỗ thông hơi lại. Phát hiện lỗ thông vừa bị xây lại, các em vợ nghi ngờ chính y đã giết chị gái mình nên phá ra và phát hiện một số đoạn xương người.

Ngày 31/12/2009, Ban đến Công an TP Nha Trang đầu thú. Ngày 23/6/2010, TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt Ban án tử hình, y đã kháng cáo. Tháng 9/2010, trong phiên phúc thẩm, TAND tối cao tại Đà Nẵng đã giảm án cho Ban xuống chung thân.

Tuy nhiên, bản án này đã bị Chánh án TAND tối cao tuyên hủy vì hành vi giết người quá dã man của y. Ngày 24/7, Toà Phúc thẩm TAND Tối cao tại Đà Nẵng tuyên phạt Trần Văn Ban tử hình về tội giết người. Bản án đã được đông đảo dư luận đồng tình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT