"Ngã ngửa" trước sự thật về bạn trai mới của Nhã Phương?

( PHUNUTODAY ) - Một blogger đã chính thức lên tiếng chia sẻ về việc Nhã Phương đang tìm hiểu người khác sau ồn ào chia tay Trường Giang.

Tính đến thời điểm này, chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời đáp. Giữa thời điểm dư luận đang xôn xao, blogger L.M.M bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nhằm chia sẻ về chuyện cặp đôi nghệ sĩ trẻ đã "đường ai nấy đi" sau màn cầu hôn tại Lễ trao giải Mai Vàng vừa qua.

kul_news_f11111
 Blogger L.M.M chia sẻ về chuyện Trường Giang và Nhã Phương đã đường ai nấy đi.

Theo đó, blogger này cho biết, "Cặp Nhã Phương và Trường Giang đã chia tay được vài tháng sau nhiều mâu thuẫn dai dẳng. Đợt Mai Vàng vừa rồi, Nhã Phương không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cô thậm chí đang tìm hiểu người mới là NPV".

Cuối cùng, blogger L.M.M này khẳng định "Qúa đắng cho một cuộc tình: Mở đầu bằng phim, kết thúc cũng bằng phim" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Hiện, Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh và đoạn trạng thái khá vui vẻ. Mới đây, cô chia sẻ khoảnh khắc đang nở nụ cười rạng rỡ, dạo phố trong tiết trời Sài Gòn nắng đẹp. Theo đó, cô viết, "Bước xuống phố sáng tinh mơ, dạo qua góc công viên. Thực ra là sắp trưa rồi ahihi. Cuối tuần ấm áp cả nhà nhé".

27654960_1641834665906062_7517947457227271094_n
 Nhã Phương đang có tâm trạng khá tốt sau ồn ào chia tay Trường Giang.

Trong khi đó, Trường Giang lại lộ diện gương mặt khá tiều tuỵ và bị mọi người phát hiện trên cánh tay danh hài xuất hiện băng dán vết thương tại buổi công chiếu ra mắt phim "Siêu sao siêu ngố". Danh hài cho biết vết thương trên cánh tay là do kim truyền dịch để lại. Anh đã phải nhập viện 2 lần liên tiếp trong một tuần gần đây./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn