Thực hư danh hài Duy Phương có ác cảm với Trấn Thành?

( PHUNUTODAY ) - Vợ cả Duy Phương cho biết, việc Duy Phương bức xúc lên tiếng và đòi đâm đơn đi kiện một phần nguyên nhân khác là từ MC Trấn Thành.

Số phát sóng "Sau ánh hào quang" tối 4/12 gây nhiều tranh cãi với sự tham gia của nghệ sĩ hài Lê Giang. Tại đây, chị chia sẻ về khoảng thời gian chịu đòn roi đau đớn từ chồng cũ - danh hài Duy Phương.

Thậm chí, nữ diễn viên còn cho biết từng bị chồng cũ ném từ cầu thang xuống đất khiến người xem không khỏi phẫn nộ và chỉ trích hành động vũ phu của Duy Phương.

18

 Lê Giang cùng Trấn Thành trong chương trình Sau ánh hào quang phát sống tối ngày 4/12

Sau chương trình, diễn viên hài Duy Phương đã bức xúc lên tiếng cho rằng Lê Giang "đã quá lời". Anh mất ăn, mất ngủ, công việc buôn bán quán rượu bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng vì những lời tố của vợ.

Được biết, trước khi sống chung với Lê Giang và có 2 con là Duy Phước và Lê Lộc thì nghệ sĩ Duy Phương đã từng có 1 cuộc hôn nhân suốt 18 năm cùng diễn viên Hải Lý.

Theo như nữ diễn viên Hải Lý chia sẻ, do không thể mang thai nên chị chấp nhận chồng mình có thêm vợ cũng như chấp nhận sự có mặt của Lê Giang trong gia đình.

19

Diễn viên Hải Lý - vợ đầu của nghệ sĩ Duy Phương. 

Diễn viên Hải Lý cho biết, việc Duy Phương bức xúc lên tiếng và đòi đâm đơn đi kiện các bên liên quan do Lê Giang tiết lộ quá sâu chuyện quá khứ, một phần nguyên nhân khác là từ MC Trấn Thành.

20

Trấn Thành là người giúp gia đình Lê Giang tái hợp trên sân khấu Sao nối ngôi. Trong lúc tập luyện, MC và danh hài Duy Phương xảy ra xích mích. 

Theo đó, cách đây 1 năm Duy Phương từng có ác cảm với Trấn Thành khi tham gia chung tiết mục trong chương trình Sao nối ngôi.

Lúc tập luyện, Duy Phương và Trấn Thành có đụng chuyện vì nam MC góp ý nhiều chỗ khiến Duy Phương tự ái vì bản thân đã lớn, không muốn đàn em phải chỉ dẫn quá nhiều.

Theo đó, các nghệ sĩ và ê-kíp chương trình điều biết về việc xích mích giữa Duy Phương và MC Trấn Thành. Tuy nhiên, sau đó họ đã bỏ qua chuyện hậu trường và hoàn thành tốt vai trò trên sân khấu.

Diễn viên Hải Lý chia sẻ trong chuyện này không thể trách Trấn Thành. Bởi MC phải làm hết trách nhiệm của họ, việc này có thể khán giả không hiểu nên thành ra có những chỉ trích, lên án...

Hải Lý nói: "Tôi thấy tội cho Trấn Thành khi vướng phải ồn ào. Tuy nhiên, tôi thấy Trấn Thành hơi diễn sâu. Chuyện người ta chưa xúc động thì anh ấy hay khóc trước rồi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn