Mọi mỡ ở bụng và hai bên hông sẽ biến mất chỉ với cốc nước chưa tới 2 ngàn, tiêu 5kg sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Mọi mỡ ở bụng và hai bên hông sẽ biến mất chỉ với cốc nước chưa tới 2 ngàn này chắc chắn tiêu 5kg sau 1 tuần ai muốn eo thon hãy áp dụng ngay.

Nước cà chua dưa chuột

Nước uống cà chua, dưa chuột. Cà chua rửa sạch, thái bỏ hạt cho vào máy xay sinh tố. Dưa chuột rửa ngâm nước muối 10 phút sau đó thái cho vào máy xay. Xay hỗn hợp cà chua và dưa chuột thật nhỏ rồi cho thêm 250ml nước ấm. Dùng rây hoặc vải sạch để lọc lấy phần nước.

Chanh, mùi, quế, mật ong

Chanh, mùi, quế, mật ong. Nguyên liệu gồm 2 thìa nước chanh, 1 thanh quế, 1 thìa mật ong, 5 nhánh mùi tây, 80ml nước. Tất cả nguyên liệu cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, lọc bỏ cái và uống nước.

giam-can
 

Trà xanh

Trà xanh là loại nước uống dân dã vừa có giá trị truyền thống vừa đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe. Không chỉ là loại thức uống giảm cân cấp tốc, trà xanh còn có tác dụng ngăn ung thư, tim mạch, chống lão hóa, chống oxy hóa,…giúp bạn tiêu hủy được mỡ thừa và có một làn da mịn màng, sạch đẹp, một tinh thần sảng khoái, tỉnh táo.

Nước chanh

Nước chanh vẫn được xem như một loại nước uống giảm cân cấp tốc. Bằng việc uống nước này hàng ngày, bạn có thể cung cấp một lượng chất tốt cho da, cải thiện và khôi phục làn da hư tổn cung cấp vitamin bổ sung cho cơ thể. Đặc biệt, hỗ trợ giảm béo, giảm cảm giác thèm ăn.

Nước rau ép

Nước rau ép cũng là một trong những đồ uống giảm cân tự nhiên tốt nhất giúp hoàn thiện những nỗ lực giảm cân của bạn. Nước rau ép thích hợp nhất là từ những loại rau thuộc họ cải, ví dụ: Súp lơ, Cải xanh và cải xoăn, đây là một trong những vũ khí chiến đấu chống lại chất béo hiệu quả nhất giữ cho cơ thể tránh xa các loại chất độc. Một lợi ích khác từ nước ép rau là chống lại các gốc tự do, giữ cơ thể khỏe mạnh và cân bằng lượng Hormone.

Chú ý: khi sử dụng các đồ uống trên thì bạn nên đọc kỹ hướng dẫn và phương pháp sử dụng để tận dụng hết công dụng của chúng.

Nước mật ong quế

Pha 1 thìa bột quế, 1 thìa cà phê mật ong, 200ml nước ấm và dùng trước bữa ăn hoặc lúc cảm thấy đói. Bạn uống đều đặn mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

Ngoài tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu, quế còn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, giảm đau và bổ não. Kết hợp cùng mật ong thì hỗn hợp này sẽ nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa ở vòng eo và cả làn da tươi trẻ mịn màng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn