Những ý tưởng diện đồ cùng cô bạn thân trong những ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày hè nóng bức, làm thế nào để bạn có thể “nổi bần bật” giữa chốn đông người cùng cô bạn thân? Các bạn hãy chúng tham khảo những ý tưởng diện đồ ngay dưới đây nhé!

Áo cặp cho bộ đôi hoàn hảo

Một trong những set đồ yêu thích của các cô gái khi đi chơi đó chính là quần short jean và áo thun. Đáp ứng tiêu chí trẻ trung, năng động, “diện” set đồ này cũng là “dịp” để cả hai cùng mặc đồ đôi với nhau.

2.nhung-y-tuong-dien-do-cung-co-ban-than-1-phunutoday.vn

Áo thun mix với chân váy xoè cũng hết sức dễ thương. Các nàng có thể “đổi gió” bằng chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng với quần short chất liệu thoáng mát để mặc đẹp ngày hè nhé.

2.nhung-y-tuong-dien-do-cung-co-ban-than-2-phunutoday.vn

Váy đôi “cực nổi trội”

Một trong những cách dễ nhất để sở hữu xì-tai “song sinh” đó là cả hai nàng cùng mua váy giống nhau. Chỉ cần mặc váy đôi là hai cô gái đã như “hai giọt nước” rồi đấy.

2.nhung-y-tuong-dien-do-cung-co-ban-than-3-phunutoday.vn

Để phù hợp hơn với vóc dáng của từng người, các nàng có thể chọn mặc váy cùng màu, chỉ khác nhau về kiểu dáng thôi.

Thêm một cách nữa là cả hai cùng mặc váy giống nhau về thiết kế, chỉ khác về màu sắc để phù hợp với sở thích của từng người. Cách này được các cô nàng cá tính yêu thích, những gam màu các nàng ấy dùng cũng vô cùng rực rỡ và mạnh mẽ.

2.nhung-y-tuong-dien-do-cung-co-ban-than-4-phunutoday.vn

Áo trễ vai cùng short ngắn là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo

2.nhung-y-tuong-dien-do-cung-co-ban-than-5-phunutoday.vn

Short ngắn sơ vin và họa tiết kẻ caro đơn giản

2.nhung-y-tuong-dien-do-cung-co-ban-than-6-phunutoday.vn

Những ngày nắng tháng tư sẽ trở nên rực rỡ hơn khi bạn và cô bạn thân lựa chọn những chiếc áo với thiết kế, kiểu dáng hay họa tiết tương đồng để cùng nhau tung tăng trong các khu vui chơi và công viên.

2.nhung-y-tuong-dien-do-cung-co-ban-than-7-phunutoday.vn

Nếu cô bạn thân lựa chọn diện những chiếc sơ mi, áo pull họa tiết hoạt hình cùng shorts jeans ngắn thì bạn hãy chọn 1 chiếc áo tương tự như vậy và mix cùng skinny jeans hay jeans rách xem sao nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link